Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 03:49 (GMT+7)

Nam thanh niên đăng ảnh chụp chung với nghệ sĩ Chí Tài thả vào các hội nhóm câu like gây phẫn nộ

Giữa không khí đau thương khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nam thanh niên này lại đem tấm hình chụp chung cùng danh hài đăng vào hội nhóm câu like khiến dân tình phẫn nộ.

Giữa không khí đau thương khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nam thanh niên này lại đem tấm hình chụp chung cùng danh hài đăng vào hội nhóm câu like khiến dân tình phẫn nộ.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều lời chia buồn, tạm biệt cả “bầu trời tuổi thơ” được gửi đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những hình ảnh xấu xí, những hành động kém duyên chà đạp lên nỗi đau của người khác.

Chẳng hạn như một số YouTuber chen nhau livestream trước cổng nơi để thi thể nghệ sĩ Chí Tài, hay đăng ảnh chụp chung với danh hài vào các hội nhóm để câu like như nam thanh niên có nickname Facebook T.T.T. này. 

Nam thanh niên đăng ảnh chụp chung với nghệ sĩ Chí Tài vào trong hội nhóm câu like. 

heo đó, trên trang cá nhân của mình, T.T.T. đăng ảnh cùng danh hài Chí Tài với dòng caption: "Mới mấy năm con còn hay đi theo show chọc chú. Chú còn ghim cái thằng tóc cam này cứ chọc tao miết. Sao giờ chú đột ngột ra đi rồi. Dạ con mong chú ra đi thanh thản". 

Đó là một lời chia buồn, tiếc thương rất bình thường nhưng chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nam thanh niên này không chia sẻ lại hình ảnh đó vào group có tên “Hội trao đổi tăng like Fanpage Facebook" và viết status kêu gọi "thả buồn + comment".

Theo như tìm hiểu, trang Facebook cá nhân của T. có hơn 10.000 người theo dõi. Không rõ mối quan hệ giữa nam thanh niên này với nghệ sĩ Chí Tài này là gì nhưng hành động phản cảm của anh ta đã nhanh chóng nhận lại “cơn mưa gạch đá” và sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Một số bức xúc để lại bình luận:

“Khi người người đang tiếc thương trước sự ra đi của chú thì anh lại đem hình ảnh của chú đi câu like, comment. Anh không thấy quá đáng lắm sao?”,

“Hãy để chú ấy yên nghỉ, đừng câu like một cách rẻ tiền nữa”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.