Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/08/2021 20:35 (GMT+7)

Nạn nhân sống sót trong vụ cháy làm 4 người tử vong ở Hải Phòng sức khoẻ giờ ra sao?

Vụ cháy khiến 4 người tử vong ở Hải Phòng, một nạn nhân thoát chết, lãnh đạo UBND xã Kiền Bái (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã thông tin sức khoẻ nạn nhân bị thương này.

Chiều 16/8, lãnh đạo UBND xã Kiền Bái (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, nạn nhân bị thương trong vụ cháy xảy ra trên địa bàn xã tối 15/8 là ông N.V.H. (chủ nhà).

Nạn nhân sống sót trong vụ cháy làm 4 người tử vong ở Hải Phòng sức khoẻ giờ ra sao? Ảnh 1
Hiện trường xảy ra sự việc.

Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, người này chỉ bị bỏng nhẹ ngoài da ở cánh tay, vết thương không nặng đã được xuất viện. Hiện, ông H. đang ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân khiến 4 nạn nhân trong gia đình tử vong.

Lãnh đạo xã Kiền Bái cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình để lo tang lễ cho 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy. Chính quyền huyện Thuỷ Nguyên và xã Kiền Bái cũng đã xuống thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân gần 86 triệu đồng.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, trong 4 nạn nhân tử vong có bà N.T.T. (vợ ông H) ở xã Kiền Bái. Con gái, con rể và cháu ngoại ông H. (4 tuổi) ở xã Minh Tân nên 3 nạn nhân này sau khi làm thủ tục hoả táng đã được đưa về xã Minh Tân lo hậu sự.

Lãnh đạo xã Kiền Bái cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận nguyên nhân chính thức của vụ cháy. Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Dự kiến, ngày mai mới khám nghiệm xong.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào 17h45 ngày 15/8, Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng nhận tin báo về việc tại nhà ông N.V.H., sinh 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái, xảy ra vụ việc nghiêm trọng, 4 người tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên và Công an xã Kiền Bái đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện vợ ông H. là bà N.T.T.(SN 1971); con gái là N.T.H., (SN 1990) và con rể là V.T.K.(SN 1990), cùng cháu ngoại là N.T.T.N., (SN 2017), đã tử vong tại khu vực phòng ngủ, một số đồ đạc bị cháy biến dạng.

Ngay sau đó, ông Hải bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đêm, Bí thư Huyện ủy Phạm Văn Thép và Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên Nguyễn Huy Hoàng cùng lãnh đạo Công an hyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các mặt công tác, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được Công an TP Hải Phòng xác định là do nổ bình ga.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.