Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/10/2022 15:50 (GMT+7)

Netizen chỉ trích Chủ tịch Nawat vì 'miệt thị ngoại hình' đối với Thiên Ân, chuyện gì đang xảy ra?

Chủ tịch Miss Grand International nhận 'gạch đá' từ fan Việt vì có lời lẽ 'body shaming' đối với Thiên Ân.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - chính thức diễn ra tại Indonesia. Sau hai phần thi Sportswear - Trình diễn trang phục thể thao, top 10 thí sinh chung cuộc lộ diện và Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam đã phải dừng chân sớm tại Top 20 chung cuộc cùng giải thưởng Country's Power of The Year.

Netizen chỉ trích Chủ tịch Nawat vì 'miệt thị ngoại hình' đối với Thiên Ân, chuyện gì đang xảy ra? Ảnh 1

Kết quả này đã khiến phần lớn cư dân mạng Việt cảm thấy bất bình và lập tức nhấn nút "unfollow". Đứng trước cơn bão dư luận, ông Nawat (chủ tịch cuộc thi Miss Grand) đã lên tiếng vì lý do tại sao Thiên Ân không thể tiến xa được.

"Không công bằng và thẳng thắn qua vòng được vì là người duy nhất có phần thân trên dài hơn thân dưới, điều đó tôi thấy rõ mà. Và phần hông cũng to. Tôi có thể đưa ý kiến đưa ra cuộc thi kết thúc. Vì vậy, Top 20 cùng giải Country's Power of The Year đã đủ rồi".

Netizen chỉ trích Chủ tịch Nawat vì 'miệt thị ngoại hình' đối với Thiên Ân, chuyện gì đang xảy ra? Ảnh 2

Ngay lập tức, chủ tịch Hoa hậu Hoà bình Quốc tế tiếp tục "gặt" về hàng loạt gạch đá vì dùng lý do về hình thể để loại Thiên Ân. Thậm chí, nhiều người cho rằng đứng trên cương vị một chủ trì một cuộc thi sắc đẹp, tìm ra những mỹ nhân truyền cảm hứng nhưng ngài Nawat đã có tư duy "body shaming" dành cho một thí sinh.

Một số bình luận thể hiện cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng dành cho chủ tịch Nawat:

"Càng nói càng không ưa. Hết lý do xong tới chê body người ta".

"Ủa là đang body shaming đó hả".

"Lần đầu t thấy thân là chủ tịch 1 cuộc thi hoa hậu mà đi body shaming thí sinh".

"Hoa hậu hoà bình mà đi body shaming, đúng là cái rạp xiếc".

Hiện tại cuộc tranh cãi về việc bị loại khỏi Top 10 của Hoa hậu Thiên Ân vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Netizen chỉ trích Chủ tịch Nawat vì 'miệt thị ngoại hình' đối với Thiên Ân, chuyện gì đang xảy ra? Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới