Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/01/2022 21:00 (GMT+7)

Thiên An - tình cũ của Jack bị Covid-19, fan cầu mong sớm khỏi bệnh để còn chăm bé Sol

Nữ diễn viên Quỳnh Lương vừa mới thông báo Thiên An vừa mới dính F0.

Mới đây trên kênh TikTok của Quỳnh Lương, nữ diễn viên bất ngờ thông báo đã dính F0, trong khi đó Thiên An là F1. Sau 1 thời gian, tình cũ của Jack cũng trở thành F0. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thiên An - tình cũ của Jack bị Covid-19, fan cầu mong sớm khỏi bệnh để còn chăm bé Sol Ảnh 1
Thiên An - tình cũ của Jack bị Covid-19, fan cầu mong sớm khỏi bệnh để còn chăm bé Sol Ảnh 2
Thiên An được thông báo đang dính F0.

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng không khỏi lo lắng cho sức khỏe của 2 nữ diễn viên, đặc biệt là Thiên An vì còn phải chăm sóc cho con gái là bé Sol chỉ mới vài tháng tuổi.

Thiên An và Quỳnh Lương có mối quan hệ khá thân thiết và từng góp mặt trong một vài dự án mới. Có vẻ vì đang là mẹ bỉm sữa nên cả hai đồng cảm và thân thiết với nhau để chia sẻ các vấn đề về cuộc sống lẫn cách chăm sóc con cái. Trước đó vào thời điểm Thiên An công bố sinh con đầu lòng, Quỳnh Lương cũng có động thái đầy ẩn ý, bênh vực Thiên An khi công khai sinh hoạt phí hằng tháng của con trai, "đá xéo" chuyện chu cấp của Jack.

Thiên An - tình cũ của Jack bị Covid-19, fan cầu mong sớm khỏi bệnh để còn chăm bé Sol Ảnh 3

Kể từ khi có con với Jack, mọi nhất cử nhất động của Thiên An đều nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Còn nhớ hồi tháng 8, giọng ca Sóng gió bị Thiên An tố cáo có con nhưng vô trách nhiệm... Sau vài ngày im lặng, Jack đã lên tiếng thừa nhận có con và gửi lời xin lỗi đến fan. Tuy nhiên lời xin lỗi của giọng ca quê Bến Tre không được nhiều người thông cảm.

Thiên An - tình cũ của Jack bị Covid-19, fan cầu mong sớm khỏi bệnh để còn chăm bé Sol Ảnh 4

Về phía Thiên An, sau khi tiết lộ chuyện có con với Jack, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh của con gái, đồng thời phớt lờ những lời xúc phạm của nhiều netizen khi cho rằng cô chính là nguồn cơn khiến sự nghiệp của Jack lao đao.

Cùng chuyên mục

Tin mới