Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/08/2024 16:15 (GMT+7)

Ngọc Trinh gặp vấn đề sức khoẻ

Khán giả lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chia sẻ bức hình với nhiều loại thuốc. Nữ hoàng ẩn ý chuyện đang gặp vấn đề sức khoẻ: "Chị quản lý phán câu coi chừng bị trào ngược, rén ngang luôn á". Như mới chia sẻ, Ngọc Trinh đang gặp vấn đề về dạ dày nên phải dùng thuốc điều trị.

Ngọc Trinh gặp vấn đề sức khoẻ Ảnh 1
Ngọc Trinh uống thuốc trị bệnh.

Đông đảo khán giả tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Ngọc Trinh. Người hâm mộ mong rằng cô ăn uống điều độ, sắp xếp cân bằng giữa công việc và ngủ nghỉ để có sức khoẻ tốt nhất.

Thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh 1 bé gái 3 tuổi, sở hữ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, được nhận xét là phiên bản nhí của cô. Được biết, em bé này là cháu gái của Ngọc Trinh, được cô chăm sóc như con ruột.

Ngọc Trinh gặp vấn đề sức khoẻ Ảnh 2
Nhan sắc Ngọc Trinh thăng hạng theo thời gian.

Ngọc Trinh đã nghĩ đến việc làm mẹ, cô đã trữ đông trứng. Chia sẻ về quyết định trữ trứng ở tuổi 33, Ngọc Trinh cho biết: "Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá.

Đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này".

Ngọc Trinh gặp vấn đề sức khoẻ Ảnh 3
Ngọc Trinh đã lên kế hoạch làm mẹ.
Ngọc Trinh gặp vấn đề sức khoẻ Ảnh 4
Ngọc Trinh rút ra nhiều bài học sau biến cố.

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" dành thời gian để tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống và đã lên kế hoạch làm mẹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.
Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.