Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/03/2023 15:05 (GMT+7)

Nhắn nữ sinh qua nhà riêng lấy đề thi, thầy giáo bị tố có hành vi không thể chấp nhận được

Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long xác nhận đã tiếp nhận vụ việc phụ huynh tố thầy giáo có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 8 và đang tiến hành xác minh.

Ngày 27/3, trao đổi với VietNamNet, thầy Nguyễn Phước Điền (Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Mỹ Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) cho biết, đã có văn bản trả lời phụ huynh về đạo đức nhà giáo của thầy V.V.L (giáo viên môn Toán).

Người tố giác là chị L.T.T.B (ngụ xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long). Chị B. là dì ruột, đồng thời là người trực tiếp giám hộ của em A. (học sinh lớp 8A1, Trường THCS và THPT Mỹ Phước).

Chị B. trình bày, ngày 13/11/2022, thầy L., chủ nhiệm lớp 8A1 Trường THCS và THPT Mỹ Phước, nhắn tin hẹn người phụ nữ này trưa 14/11 đến nhà. lấy đề kiểm tra giữa kỳ I cho A. làm lại. Do bận việc nên chị B. không đến.

Sau đó, em A. nhắn tin hỏi thầy L. về việc để bà ngoại của em đến lấy đề kiểm tra. Lúc này, thầy L. trả lời: “Bí mật ko (không) cho nhiều người biết chuyện này. Nên chỉ con và mẹ B. biết thôi”.

Nhắn nữ sinh qua nhà riêng lấy đề thi, thầy giáo bị tố có hành vi không thể chấp nhận được Ảnh 1
Trường THCS và THPT Mỹ Phước nơi thầy L. đang công tác.

Đến khoảng 14h ngày 14/11/2022, A. cùng bạn đến nhà thầy L. để lấy đề kiểm tra giữa kỳ I. Theo trình bày của chị B., thầy L. chỉ cho phép A. vào nhà...

“Khi không gian chỉ còn riêng thầy L. và A., thầy bắt đầu thực hiện hành vi sàm sỡ đối với A. Sau đó, nhờ có người hàng xóm sang gõ cửa tìm thầy này nên A. có cơ hội thoát thân”, chị B. trình bày trong đơn.

Sau đó, chị B. làm đơn gửi đến ban giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ.

Tuổi Trẻ Online đưa tin, ông Nguyễn Phước Điền - hiệu trưởng Trường THCS-THPT Mỹ Phước cho biết, thầy L. thừa nhận có gọi bé V.A. đến nhà lấy đề kiểm tra giữa kỳ I để làm lại. Hôm sau, khi vào lớp bé A. đưa bài kiểm tra giữa kỳ đã làm lại cho thầy L.. Tuy nhiên, ông L. không thừa nhận hành động khiếm nhã với nữ sinh.

"Nhà trường xác định việc giáo viên yêu cầu học sinh đến nhà, cho lấy đề kiểm tra giữa kỳ về nhà làm lại là hoàn toàn sai trái", lãnh đạo trường thông tin.

Thầy L. cũng đã có hành vi nâng điểm, hạ điểm các bài kiểm tra của học sinh. Trong đó có bài điểm kiểm tra cuối kỳ I. Cụ thể, bài kiểm tra giữa kỳ I có tổng 38 bài, trong đó nhập lệch cao hơn điểm kiểm tra là 35 bài. Có cả bài của bé V.A., điểm trên bài làm là 7.8 nhưng nhập vào Smas là 10 điểm. Bài kiểm tra cuối kỳ I có tổng cộng có 38 bài, bài của bé V.A. có 3 điểm nhưng nhập là 5,5 điểm.

"Việc làm này của thầy L. là tùy tiện, vi phạm nghiêm trọng quy định về kiểm tra định kỳ. Gây ảnh hưởng đến quyền lợi học sinh", nhà trường khẳng định.

Đối với nội dung tố cáo dâm ô, sàm sỡ nữ sinh V.A., Công an xã Mỹ Phước đã có buổi làm việc với gia đình nữ sinh. Lãnh đạo Công an huyện Mang Thít cũng xác nhận đã tiếp nhận vụ việc và đang xác minh.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.