Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Ninh Bình: Đình chỉ 2 giáo viên mầm non bị ‘tố’ bắt trẻ 15 tháng tuổi uống nước bồn cầu
Cơ quan chức năng huyện Hoa Lư ( tỉnh Ninh Bình) đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ giáo viên Trường Mầm non Ninh Khang (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) bị phụ huynh “tố” đánh và bắt cháu bé 15 tháng tuổi “uống nước bồn cầu”. Hôm qua (12/11), Ban giám hiệu trường này đã đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên liên quan.
Khởi tố, bắt tạm giam hiệu trưởng trường tiểu học vì rút khẩu phần ăn của học sinh
Được biết, các đối tượng Bùi Thị Sơn (SN 1966), Hiệu trưởng; Đỗ Thị Như Thanh (SN 1976), Hiệu phó và Đinh Thị Huế (SN 1988), Kế toán Trường Tiểu học Đông Thành, thành phố Ninh Bình đã lập 2 hệ thống chứng từ kế toán để rút khẩu phần ăn của học sinh, thu học phí sai quy định để chi tiêu trái phép, gây thiệt hại cho phụ huynh học sinh với số tiền trên 533 triệu đồng.
Ninh Bình: Thanh tra đột xuất các gói thầu mua thiết bị y tế
Ngày 26/5, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, UBND tỉnh này vừa có văn bản giao cho Thanh tra tỉnh Ninh Bình thực hiện việc thanh tra đột xuất đối với các gói thầu mua sắm thiết bị, vật tư tiêu hao, thuốc chữa bệnh… trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Sở Y tế Ninh Bình và một số đơn vị y tế trực thuộc.