Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/04/2023 07:27 (GMT+7)

NÓNG: Quang Hải sắp trở lại V.League?

Theo nguồn tin của Saostar, một CLB của V.League 2023 đang muốn có Quang Hải.

Cụ thể, tương lai của tiền vệ Quang Hải đang được đồn đoán với những luồng thông tin khác nhau. Người hâm mộ Việt Nam có lẽ phải bất ngờ khi V.League có khả năng lớn đón Quang Hải trở lại ngay trong giai đoạn lượt về của mùa bóng năm nay.

Từ thông tin của Saostar, một CLB của Việt Nam đang xúc tiến việc thương thảo hợp đồng với Quang Hải, nhằm có sự phục vụ của anh sau khi Ligue 2 kết thúc. Do đó, tiền vệ số 19 đang có cơ hội lớn để cứu vãn sự nghiệp, thay vì mài đũng quân trên ghế dự bị tại Pháp.

Trên thực tế, Quang Hải có khả năng chia tay Pau FC, đó là kịch bản có khả năng rất lớn diễn ra trong thời gian tới. Bởi người đại diện của tiền vệ này cũng úp mở khả năng sang Thái League.

Michele Fersini - người đại diện Quang Hải tiết lộ: “Tôi đợi lời đề nghị thú vị từ Thái Lan. Đây không phải là giải đấu nhỏ nhưng hãy xem điều gì xảy ra”.

Quang Hải sắp trở lại V.League? Ảnh 1
Quang Hải sắp trở lại V.League?.

Dòng trạng thái trên có thể là một chiêu trò để người đại diện của Quang Hải muốn tăng giá cho thân chủ. Vì hoàn cảnh của Quang Hải thực sự rất khó khăn ở Ligue 2. Quang Hải mới ghi 1 bàn, thi đấu 254 phút sau 30 vòng. Quang Hải góp mặt trong 12 trận nhưng chỉ có 2 lần đá chính và trung bình chưa đến 10 phút/trận. Pau FC cũng gần như hết kiên nhẫn với Quang Hải khi có một số động thái muốn chia tay anh.

Lãnh đạo Pau FC đã bắn đi tín hiệu về một cuộc chia tay: “Đến ngày hôm nay, chắc chắn là những điều chúng ta đề cập về cậu ấy sẽ đến từ ảnh hưởng về mặt marketing. Quang Hải được kỳ vọng như "Messi Việt Nam" nhưng phải làm quen với nền văn hóa khác biệt, một giải đấu giàu tính sức mạnh hơn V.League.

Không dễ dàng cho Quang Hải khi cậu ấy chỉ có một mình, không biết nói tiếng Pháp và đang học tiếng Anh. Ngay cả khi Quang Hải có sự hỗ trợ cũng khó để truyền đạt với cậu ấy. Chúng tôi muốn Quang Hải tăng khả năng ở đội 1 nhưng còn nhiều thứ lắm”.

Với tình cảnh hiện tại, Quang Hải dễ chia tay Pau FC và anh có thể trở lại V.League sau 1 năm sang Pháp.

Cùng chuyên mục

Tin mới