Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/02/2023 13:35 (GMT+7)

Quang Hải lần đầu được thi đấu ở giải hạng Năm của Pháp

Hôm qua, Quang Hải đá chính ở giải hạng Năm Pháp trong đội hình B của Pau FC.

Theo đó, Quang Hải đá chính trong quãng thời gian 82 phút và CLB Pau B hoà Neuville 0-0 ở vòng 14 Championnat National 3. Đây là giải đấu tương đương với giải hạng Năm của Pháp và Quang Hải lần đầu tiên được trải nghiệm ở giải đấu này.

Quang Hải lần đầu được thi đấu ở giải hạng Năm của Pháp Ảnh 1
Hôm qua, Quang Hải đá chính ở giải hạng Năm Pháp trong đội hình B của Pau FC.

Cách trận đấu kể trên một ngày, Quang Hải không được thi đấu trong ngày Pau FC thua Bordeaux 0-2 ở vòng 22 Ligue 2. Trận hòa với Annecy thì Quang Hải vào sân ở phút 92 và không có một lần chạm bóng. HLV HLV Didier Tholot sử dụng Quang Hải giống như phương án chiến thuật để "câu giờ".

Chuyện Quang Hải thi đấu ở giải hạng Năm là vấn đề không hề xa lạ ở bóng đá châu Âu. Những cầu thủ dự bị được ra sân để duy trì thể lực, tránh mất đi động lực chơi bóng. Đội B của Pau FC đang xếp thứ tư với 22 điểm. Đội xếp thứ nhất sẽ thăng hạng ở mùa tới.

Với Quang Hải, nỗi lo lớn nhất là anh đang mất dần suất thi đấu ở Pau FC. Mọi thứ đang trở nên vô cùng khó khăn với tiền vệ số 19. CLB Pau đã mượn Quentin Boisgard từ FC Lorient và Quang Hải nguy cơ phải dự bị dài hạn ở phần còn lại của mùa giải.

Quang Hải lần đầu được thi đấu ở giải hạng Năm của Pháp Ảnh 2
Quang Hải đã mất suất đá chính ở Pau FC kể từ tháng 8 năm ngoái.

Quentin Boisgard từng thi đấu cho Pau trong quá khứ. Tiền vệ sinh năm 1997 đá cùng vị trí với Quang Hải. Điều đó có nghĩa Quang Hải giảm đi cơ hội ra sân, dù sự thật thì tiền vệ số 19 đã dự bị trong thời gian dài và gần như chỉ vào sân trong thời gian cuối trận đấu.

Phong độ của Quang Hải đã bắt đầu bị báo động từ tháng 8 năm ngoái. Quang Hải đã đánh mất vị trí đá chính ở Pau FC. Màn trình diễn của Quang Hải ở AFF Cup 2022 cũng không tốt. Quang Hải chỉ có 1 kiến tạo và không ghi bàn. Cầu thủ có biệt danh "Messi Việt Nam" cần cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.