Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/05/2021 16:16 (GMT+7)

Nóng: Tạm dừng việc giảng dạy đối với nam giáo viên đánh học sinh vì không chấp hành nội quy

Do bực tức việc nhắc nhở học trò nhiều lần nhưng các em vẫn vi phạm nội quy, thầy giáo Khúc Xuân Hòa (SN 1997, giáo viên chủ nhiệm lớp 10 A3) đã đánh mắng học sinh kèm những lời nói và hành vi không đúng chuẩn mực đạo đức nhà giáo.

Những ngày gần đây, MXH lan truyền đoạn clip về việc một nam giáo viên thuộc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đánh học sinh gây bức xúc dư luận. 

Tạm dừng việc giảng dạy đối với nam giáo viên đánh học sinh vì không chấp hành nội quy Ảnh 1
Thầy giáo Hòa trong đoạn clip đánh học sinh gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip.

Thông tin ban đầu, trong giờ sinh hoạt lớp chiều ngày 29/4, do nóng giận vì nhắc nhở nhiều lần nhưng học trò vẫn vi phạm Luật An toàn giao thông, không chấp hành nội quy, quy định của trường (không mặc áo đồng phục), thầy giáo Khúc Xuân Hòa (SN 1997, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A3) đã đánh mắng học sinh với lời nói và hành vi không đúng chuẩn mực đạo đức nhà giáo.

Nhận thông tin, ngày 30/4, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn đã tổ chức họp, yêu cầu thầy giáo Hòa kiểm điểm, tường trình sự việc. 

Trong buổi làm việc, thầy Hòa thừa nhận nóng vội nên đã có lời nói và hành động không đúng với quy định của người giáo viên. 

Hiện tại, phía Trung tâm đã tạm dừng bố trí giảng dạy với thầy giáo Hòa để tập trung giải quyết sự việc. Đồng thời yêu cầu nam giáo viên nhận trách nhiệm, có lời xin lỗi đến học sinh và gia đình các em này. 

Được biết, thầy giáo Khúc Xuân Hòa được Trung tâm ký hợp đồng giảng dạy môn Sinh học từ tháng 4/2020. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.