Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/11/2021 11:20 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 11 ở Lâm Đồng bị nhóm người đánh hội đồng dã man, nằm gục tại chỗ

Sau vụ việc bị nhóm người hành hung, nữ sinh gặp tình trạng đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu. Đáng bức xúc hơn nữa, dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm bạn nữ dùng tay chân, mũ bảo hiểm đánh hội đồng, nằm gục tại chỗ. Vừa đánh nữ sinh, nhóm các bạn nữ vừa liên tục nói lời thô tục.

Nữ sinh bị đánh được cho là học sinh của trường THPT Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Được biết, sau vụ hành hung, nữ sinh gặp tình trạng đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu. Đáng bức xúc hơn nữa, dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn.

Nữ sinh lớp 11 ở Lâm Đồng bị nhóm người đánh hội đồng dã man, nằm gục tại chỗ
Nữ sinh bị nhóm người đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 29/11, thầy giáo Võ Nhật Trí, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành, xác nhận nữ sinh bị đánh là học sinh của trường.

Cụ thể, nữ sinh này là em L.T.M.T (học sinh lớp 11), bị đánh vào khoảng đầu giờ chiều ngày 26/11.

Theo thầy Trí, vào thời điểm trên, nhà trường tổ chức tiêm vắc-xin Covid-19 cho học sinh. T. đến gửi xe bên ngoài, chưa vào trường thì xảy ra vụ việc.

Nữ sinh lớp 11 ở Lâm Đồng bị nhóm người đánh hội đồng dã man, nằm gục tại chỗ
Nữ sinh bị hành hung dã man và phải nhập viện cấp cứu.

Về các đối tượng hành hung nữ sinh T., thầy Trí cho hay, xác minh ban đầu có 6 đối tượng, đều là những người bên ngoài chứ không phải học sinh của trường.

Hiện, nhà trường đang phối hợp cùng Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.