Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/03/2021 01:59 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 9 ở Hải Phòng bị học sinh trường khác đánh hội đồng

Cơ quan chức năng TP. Hải Phòng đang điều tra, làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 9 trường THCS Tô Hiệu (quận Lê Chân, Hải Phòng) bị đánh hội đồng trong thời gian nghỉ học phòng dịch COVID-19.

Chiều 5/3, lãnh đạo UBND phường Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) thông tin, cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, kèm theo đó là những lời lẽ thiếu văn hóa. Nữ sinh bị đánh ngã xuống đất mà không dám phản kháng. Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh khác chứng kiến, dùng điện thoại quay lại. 

Đoạn clip khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Nữ sinh bị đánh hội đồng ngã xuống đất, không dám phản kháng. 

Sự việc xảy trên xảy ra vào chiều 4/3 tại khu vực cầu Thượng Lý, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng. Thời gian này, học sinh các cấp tại TP. Hải Phong đang nghỉ học để phòng dịch COVID-19.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng thông tin, phụ huynh và các học sinh liên quan vụ việc đang làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, đồng thời các em cũng viết bảng tường trình kể lại chi tiết sự việc. Nguyên nhân ban đầu là do các em học sinh có xích mích với nhau từ trước. 

Liên quan sự việc này, Công an phường Phan Bội Châu cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Cơ quan chức năng ban đầu xác định, trong số nhóm học sinh tham gia đánh hội đồng có 2 em ở trường THCS Phan Bội Châu. 

Đại diện trường THCS Phan Bội Châu cho biết, nhà trường đã xác minh trong nhóm hành hung có các học sinh lớp 8 và lớp 9 của trường. Nhà trường đang yêu cầu 2 em học sinh này làm bản tường trình để làm rõ sự việc. 

Nữ sinh bị đánh được xác định là học sinh trường THCS Tô Hiệu (quận Lê Chân). Hiện sức khỏe của nữ sinh này ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.

Tin mới