Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/08/2021 15:08 (GMT+7)

NXD GROUP - Nơi giao lưu đồ cổ uy tín trong nước và quốc tế

Giữa cuộc sống hiện đại, đâu đó vẫn còn những con người sống trong hoài niệm với sở thích đặc biệt đó là sưu tầm đồ cổ. Một trong những địa chỉ mua bán đồ cổ, cổ vật uy tín phải kể đến địa chỉ của “Vua đồ cổ” Nguyễn Xuân Độ (NXD GROUP).

Nhắc đến Nguyễn Xuân Độ, nhiều người không khỏi trầm trồ khi ông sở hữu rất nhiều cổ vật độc nhất vô nhị có ý nghĩa lịch sử lớn mà không phải có tiền là mua được tiêu biểu như cặp ngọc kiểu cổ khổng lồ cả trăm kg, rồng hổ tỳ hưu đá ngọc, tượng Phật đá ngọc trắng dát vàng, tượng Thiên Chúa bằng vàng và đá quý đúc nguyên khối….

anh-1-nxd-group-1627804753.jpg

Xuất phát từ một người mê đồ cổ, “Vua đồ cổ” Nguyễn Xuân Độ (Độ NXD) hay tìm hiểu nhiều các cổ vật từ xưa, lâu dần đam mê siêu tầm về ngắm. Ông muốn chia sẻ những cổ vật quý giá đến được với nhiều người nên lập ra nhóm NXD GROUP để làm nơi giao lưu đồ cổ, trang sức vàng bạc và đá quý, kim cương quý hiếm chất lượng cao, uy tín trong nước và quốc tế.

anh-2-nxd-group-1627804754.jpg
anh-3-nxd-group-1627804754.jpg

Hàng ngày, hễ đâu có đồ quý hiếm là ông tìm đến xem bằng được. Từ thành thị đến nông thôn, từ miền xuôi lên miền ngược, nhiều nơi in dấu chân ông Độ. Có chuyến ông mang theo thực phẩm vào sinh sống cùng dân bản cả tuần. Dân quý mến nên biết ai trong vùng tìm được món đồ quý, họ cũng gọi ông đến đầu tiên.

anh-4-nxd-group-1627804753.jpg

Hiện tại NXD GROUP là địa chỉ giao lưu đồ cổ và trang sức vàng, đá quý, kim cương quý hiếm uy tín được rất nhiều đại gia, giới sưu tầm và các nhà kinh doanh lớn có tiếng trong nước và quốc tế tìm đến để giao lưu sưu tầm với số lượng lớn, nhiều lúc lên đến cả ngàn món đồ quý hiếm. Nếu tính theo giá thị trường, ước tính gia tài đồ sộ của ông Nguyễn Xuân Độ (Độ NXD) cũng tương đối lớn.

anh-5-nxd-group-1627804754.jpg

Hy vọng “vua đồ cổ” Nguyễn Xuân Độ với uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ cổ, đá quý và trang sức, nhóm NXD GROUP ông lập ra sẽ là địa điểm giao lưu lớn, đẳng cấp được các đại gia, các nhà sưu tầm cổ vật và các nhà kinh doanh lớn khắp nơi tìm đến giao lưu và chia sẻ những món đồ độc lạ quý hiếm.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới