Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/01/2022 11:40 (GMT+7)

Ông Park liên tiếp nhận tin xấu: Tiến Linh dương tính với Covid-19

Sáng nay, lãnh đạo VFF xác nhận với Saostar là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị nhiễm Covid-19.

Lãnh đạo VFF nói với Saostar là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị nhiễm Covid-19. Tiền đạo tuyển Việt Nam đã báo VFF và HLV Park Hang Seo vì test nhanh có kết quả dương tính với Covid-19.

Cụ thể, Tiến Linh di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị hội quân cùng tuyển Việt Nam. Chân sút này đã tự test nhanh thì có kết quả nhiễm Covid-19. Đến sáng hôm nay, kết quả kiểm tra RT-PCR đã xác nhận Tiến Linh bị Covid-19. Anh phải tiến hành cách ly ngay trong ngày hội quân của tuyển Việt Nam.

Ông Park liên tiếp nhận tin xấu: Tiến Linh bị Covid-19 Ảnh 1
Lãnh đạo VFF xác nhận với Saostar là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị nhiễm Covid-19. Ảnh: VFF.

Trước Tiến Linh, theo thông tin của Saostar thì Văn Toàn và Hoàng Đức đã bị nhiễm Covid-19. Văn Toàn bị nhiễm Covid-19 vào ngày 10/1, còn Hoàng Đức bị Covid-19 vào ngày 6/1. Trường hợp của Hoàng Đức đã có kết quả âm tính vào ngày 11/1 nhưng cần theo dõi và dự kiến cách ly đến hết ngày 16/1.

Tất cả là thông tin hết sức không vui cho HLV Park Hang Seo khi tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho hai trận đấu với Úc và Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (Viettel), Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (CLB Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Vũ Văn Thanh (HAGL), Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lê Văn Xuân (CLB Hà Nội), Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Lê Văn Đô (PVF).

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Hồ Thanh Minh (Huế).

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.