Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 07:00 (GMT+7)

Ông Park nói sau trận thua Trung Quốc: Đừng trách cầu thủ vì sai sót, tôi xin nhận trách nhiệm!

HLV Park Hang Seo thẳng thắn nhận trách nhiệm về những sự thay người không đúng, qua đó khiến tuyển Việt Nam thua 2-3 trước Trung Quốc.

"Tôi chịu trách nhiệm cho các quyết định thay người. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai sót của cầu thủ là lỗi từ huấn luyện viên", HLV Park Hang Seo nói.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo rút Bùi Tiến Dũng rời sân ở phút 72 và Thanh Bình được trao cơ hội. Tuy nhiên, Thanh Bình liên tiếp để cho Wu Lei vượt qua và ghi 2 bàn thắng cho Trung Quốc, trong đó có pha lập công ấn định tỷ số 3-2.

HLV Park Hang Seo còn nhận sai khi thay cầu thủ quá sớm. Ông Park nói: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi thua ở phút bù giờ. Tôi cũng tiếc khi thay hậu vệ quá sớm. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi hết khả năng của mình, quan trọng là các cậu ấy không từ bỏ".

Ông Park nói sau trận thua Trung Quốc: Đừng trách cầu thủ vì sai sót, tôi xin nhận trách nhiệm! Ảnh 1
Tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước Trung Quốc. Ảnh: VFF.

Tuyển Việt Nam đã thua đáng tiếc với tỷ số 2-3 trước Trung Quốc dù có 2 bàn thắng trong 10 phút cuối trận đấu. Wu Lei chính là ngôi sao sáng nhất khi lập cú đúp và góp công lớn trong bàn mở tỷ số trận đấu của tuyển Trung Quốc.

Chân sút đang thi đấu ở La Liga có một ngày thi đấu rực sáng, nhưng hàng thủ tuyển Việt Nam thực sự chơi quá tệ với những khoảnh khắc phòng thủ đầy sai sót. Do đó, Wu Lei đã tận dụng thành công để giúp tuyển Trung Quốc thắng nghẹt thở trước Việt Nam.

Nhiều cầu thủ Việt Nam đã bật khóc sau trận thua Trung Quốc. Vì thầy trò HLV Park Hang Seo tưởng chừng có 1 điểm sau khi Tuấn Tài và Tiến Linh ghi 2 bàn thắng để gỡ hoà 2-2, nhưng Wu Lei có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5 để giúp Trung Quốc thắng 3-2.

Sau trận thua Trung Quốc, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu kế tiếp trên sân của Oman. Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn cho tuyển Việt Nam, bởi Oman đã thắng Nhật Bản 1-0 ngay trên sân khách.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.