Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/02/2023 11:47 (GMT+7)

Phát hiện điểm chung bất ngờ của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu

Netizen đã vô tình 'soi' ra được sự trùng hợp của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với tình cũ cô nàng - ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Sáng 3/2, dân mạng "dậy sóng" trước khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh khóa môi một nhân vật nam, được cho là bạn trai của nữ ca sĩ - vũ công NEGA.

Phát hiện điểm chung bất ngờ của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu Ảnh 1
Ca sĩ Bảo Anh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi để lộ ảnh thân mật bạn trai vũ công sinh năm 1999.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa ca sĩ Bảo Anh và bạn trai tin đồn kém tuổi đã nhận được sự quan tâm.

Ở một diễn biến mới đây nhất, netizen cũng phát hiện ra điểm trùng hợp của bạn trai tin đồn Bảo Anh với tình cũ nữ ca sĩ - Hồ Quang Hiếu.

Phát hiện điểm chung bất ngờ của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu Ảnh 2
Ca sĩ Bảo Anh từng có quãng thời gian hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Theo đó thời điểm hẹn hò với Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Bảo Anh cũng từng khiến dân mạng rần rần với khoảnh khắc khóa môi giọng ca Con Bướm Xuân.

Phát hiện điểm chung bất ngờ của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu Ảnh 3
Khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh "khóa môi" Hồ Quang Hiếu cách đây nhiều năm bất ngờ "hot" trở lại.

Cho đến mới đây nhất, Bảo Anh tiếp tục lộ hình ảnh trao nụ hôn ngọt lịm với bạn trai tin đồn khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Chính sự trùng hợp đến bất ngờ này đã khiến dân mạng "rần rần", liên tục để lại những bình luận liên quan đến khoảnh khắc khóa môi của Bảo Anh với bạn trai tin đồn.

Phát hiện điểm chung bất ngờ của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu Ảnh 4
Hình ảnh ca sĩ Bảo Anh "khóa môi" với bạn trai tin đồn - vũ công NEGA mới đây. (Ảnh: Đi Soi Sao Đi).

Được biết bạn trai tin đồn của ca sĩ Bảo Anh kém cô 7 tuổi. Trên trang cá nhân, NEGA cũng không chia sẻ bất kỳ hình ảnh thân thiết nào bên cạnh "đàn chị" mà thay vào đó là những hình ảnh đời thường, phong cách hiphop đường phố.

Trước đó không lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn một nữ ca sĩ mang bầu, bí mật sinh con. Ca sĩ Bảo Anh sau đó đã được netizen "réo gọi". Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Bảo Anh vướng tin đồn mang thai.

Phát hiện điểm chung bất ngờ của bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu Ảnh 5
Ca sĩ Bảo Anh từng vướng tin đồn mang thai hồi tháng 8/2022.

Trước đó giọng ca Lười Yêu từng để lộ vòng 2 to bất thường tại một sự kiện hồi tháng 8/2022. Tuy nhiên ca sĩ Bảo Anh sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho hay đây chỉ là sự cố trang phục.

Hiện ca sĩ Bảo Anh hay bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc lần này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.