Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/09/2021 10:19 (GMT+7)

Phi Nhung từng bật khóc trên truyền hình: 'Vừa làm cha làm mẹ, không nghiêm khắc sao các con giỏi'

Ca sĩ Phi Nhung có dịp trải lòng trong chương trình Thiếu Niên Nói về nỗi vất vả khi vừa làm mẹ làm cha.

Phi Nhung được đông đảo công chúng biết đến là nữ ca sĩ có nhiều con nhất nhì showbiz. Theo đó, mái ấm của giọng ca Hoàng hôn màu tím đang nuôi dưỡng hơn 20 trẻ mồ côi.

Phi Nhung từng bật khóc trên truyền hình: 'Vừa làm cha làm mẹ, không nghiêm khắc sao các con giỏi'
Phi Nhung rơi nước mắt khi con sợ sự nghiêm khắc của mình.

Trong chương trình Thiếu Niên Nói phát sóng cách đây chưa lâu, nữ ca sĩ đã có những trải lòng khi các con nhận xét là nghiêm khắc. Theo đó, Phi Nhung bộc bạch: "Mẹ vừa làm cha, vừa làm mẹ. Nếu mẹ không nghiêm khắc thì làm sao các con giỏi, các con ngoan được. Còn lúc mẹ giỡn thì mẹ vẫn giỡn mà. Nghiêm khắc ở đây là khi các con hư, mẹ phải nói, phải dạy liền cho các con rõ".

Phi Nhung cũng nói thêm sợ con sống nội tâm quá sẽ khổ. Cô muốn con mình sống hồn nhiên, học giỏi và đừng lo cho cô.

"Mẹ muốn con đi học phải thương yêu bạn bè, phải tốt với bạn bè con biết không, con muốn người ta thương mình thì phải thương người ta trước, biết chưa", Phi Nhung nhắn nhủ con gái.

Phi Nhung từng bật khóc trên truyền hình: 'Vừa làm cha làm mẹ, không nghiêm khắc sao các con giỏi'
Bé Như được Phi Nhung nhận xét ngoan nhất nhà.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ có đôi lời nhận xét về bé Như, đứa con nuôi ngoan nhất nhà. Giọng ca Áo mới Cà Mau chia sẻ: "Trong nhà có nhiều anh em, riêng bé thì bé rất là ngoan. Ngoan hơn những người anh, người em khác. Mẹ rất hãnh diện về con".

Phi Nhung từng bật khóc trên truyền hình: 'Vừa làm cha làm mẹ, không nghiêm khắc sao các con giỏi'
Hiện, tình hình sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tốt.

Có thể thấy, Phi Nhung luôn dành tình yêu thương nhất định cho các con của mình. Hiện, nữ ca sĩ đang điều trị Covid-19 ở bệnh viện Chợ Rẫy. Sau 3 ngày chữa trị, tình hình sức khỏe của Phi Nhung có chuyển biến tốt. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm ngày bình phục, để tiếp tục hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.