Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/09/2023 18:08 (GMT+7)

Phòng khám Hồng Cường tại 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tọa lạc ở số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa, nam khoa, da liễu,... đáng tin cậy.

Giới thiệu đôi nét về Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường nằm ở số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. Đây là phòng khám tư nhân, đã được Sở Y tế thành phố phê duyệt và cấp phép hoạt động khám chữa bệnh đa khoa.

Hiện phòng khám Hồng Cường chuyên tiếp nhận thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý sau:

- Bệnh hậu môn – trực tràng: Phẫu thuật chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản; phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn; phẫu thuật cắt u lành tính ống hậu môn; phẫu thuật cắt u nhú hậu môn;...

capture3-1694170525.JPG

- Bệnh tiết niệu – sinh dục: Viêm bàng quang, viêm đường tiểu, cắt hẹp bao quy đầu, đặt sonde bàng quang,...

- Sản phụ khoa: Khám thai; đình chỉ thai đến hết 7 tuần bằng thuốc, hút chân không; khám phụ khoa, làm thuốc đặt âm đạo, lấy dị vật âm đạo, đặt và tháo dụng cụ tử cung, chích áp xe vú, chích áp xe tuyến Bartholin...

- Nội khoa: Điện tim thường, đặt ống thông dạ dày, khí dung thuốc giãn phế quản, chăm sóc lỗ mở khí quản (một lần), bóp bóng Ambu qua mặt nạ,...

- Da liễu: Điều trị u mềm lây bằng nạo tổn thương; điều trị sẹo lõm bằng TCA; điều trị bớt sùi, sần cục, dày sừng ánh nắng bằng đốt điện;...

Với đa dạng các chuyên khoa, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám còn triển khai nhiều phương pháp xét nghiệm, siêu âm hiện đại hỗ trợ việc chẩn đoán bệnh được nhanh chóng và chính xác hơn.

Bên cạnh đó, phòng khám còn ứng dụng nhiều phương pháp vật lý trị liệu hiện đại như điều trị bằng nhiệt lạnh, nhiệt nóng, điều trị bằng tia hồng ngoại,... giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe.

Ngoài ra, không chỉ điều trị bằng Tây y, phòng khám Hồng Cường còn kết hợp Y học cổ truyền vào điều trị bệnh bằng các phương pháp như giác hơi, xoa bóp bấm huyệt, điện châm,.... Nhờ đó mà chất lượng công tác thăm khám và chữa bệnh tại đa khoa Hồng Cường luôn được đảm bảo, giúp bệnh nhân sớm loại bỏ các triệu chứng bệnh khó chịu và quay trở lại đời sống sinh hoạt thông thường.

Chất lượng khám chữa bệnh của Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

capture4-1694170525.JPG

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được đông đảo người bệnh tin tưởng và tìm đến, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM luôn đảm bảo được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng. Người bệnh khi đến đây sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, có thể kể đến như:

- Bác sĩ Nguyễn Tiến Bình là bác sĩ đa khoa, chuyên khám bệnh và chữa bệnh đa khoa.

- Bác sĩ Nguyên Minh Trung chuyên khám bệnh và chữa bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp.

- Bác sĩ Y học cổ truyền Phạm Thị Thắng Linh.

- Bác sĩ Trương Hoàng Anh Thu, chuyên khám và chữa bệnh chuyên khoa Da liễu.

- Bác sĩ Đinh Văn Tuyến, chuyên khám và chữa bệnh chuyên khoa Ngoại khoa.

- Bác sĩ Thị Kim Phụng, chuyên khám và chữa bệnh chuyên khoa Sản phụ.

Các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều là những chuyên gia được đào tạo chính quy từ các trường y danh tiếng trên cả nước, có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn khi từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện chuyên khoa lớn. Đặc biệt, các bác sĩ của phòng khám luôn nâng cao Y đức, hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

Tùy từng trường hợp bệnh lý cụ thể mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp để đạt được hiệu quả chữa trị tối ưu, giúp loại bỏ các triệu chứng bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát bệnh cũng như giảm thiểu thời gian hồi phục và chi phí điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường.

Qua nội dung bài viết trên đây, chúng ta đã hiểu hơn về dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường. Đây là một cơ sở y tế chất lượng với nhiều ưu điểm về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất,... Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, hãy liên hệ phòng khám thông qua các cách thức dưới đây.

Thông tin liên hệ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).

Cùng chuyên mục

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.