Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/09/2023 13:27 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đón nhận 3 'tin vui' ở nước ngoài, người hâm mộ nô nức chúc mừng!

Chúc mừng Phương Mỹ Chi!

Trên trang cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải tấm poster thông báo về "tin vui" mà album Vũ trụ cò bay đã đạt được sau khi phát hành cách đây ít ngày. Theo đó, dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm hoạt động ca hát của Phương Mỹ Chi đã chính thức góp mặt vào BXH âm nhạc của 3 quốc gia là Úc, Phần Lan và Cambodia.

Phương Mỹ Chi đón nhận 3 'tin vui' ở nước ngoài, người hâm mộ nô nức chúc mừng! Ảnh 1

Cụ thể, sau ít ngày ra mắt, album Vũ trụ cò bay không chỉ có được sự đón nhận từ khán giả tại Việt Nam khi giữ vị trí cao nhất trong BXH âm nhạc trong nước mà album này còn có sự lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều quốc gia khác. Bằng chứng chính là tại Cambodia, Úc và Phần Lan, album Vũ trụ cò bay của Phương Mỹ Chi đã lọt vào BXH âm nhạc tại những quốc gia này với vị trí khá ấn tượng.

Thông báo về thành tích đặc biệt này, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Có từ nào nặng đô hơn từ hạnh phúc không mọi người? Chứ Chi thấy từ hạnh phúc không đủ để diễn tả cảm xúc của Chi lúc này.

Chúc mừng Album 'Vũ trụ Cò bay' bay vào BXH âm nhạc ở các nước Úc, Phần Lan, Cambodia".

Phương Mỹ Chi đón nhận 3 'tin vui' ở nước ngoài, người hâm mộ nô nức chúc mừng! Ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Phương Mỹ Chi, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng "trái ngọt" mà nữ ca sĩ cùng ekip đã gặt hái được sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thực hiện dự án này. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng đây là thành tích vô cùng xứng đáng dành cho Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi đón nhận 3 'tin vui' ở nước ngoài, người hâm mộ nô nức chúc mừng! Ảnh 3
Phương Mỹ Chi đón nhận 3 'tin vui' ở nước ngoài, người hâm mộ nô nức chúc mừng! Ảnh 4

Vũ trụ Cò bay là chuỗi gồm 10 bài hát với câu chuyện được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ Văn từ lớp 1 đến lớp 12. Dưới góc nhìn của một GenZ, Phương Mỹ Chi đã truyền tải những giá trị nhân văn nhưng không làm biến tấu nội dung gốc của các tác phẩm.

Tất cả bài hát trong album đều kế thừa những âm sắc thuộc dòng nhạc dân ca khắp mọi miền Việt Nam và bolero - 2 dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Phương Mỹ Chi. Hai dòng nhạc đó được kết hợp với giai điệu, câu từ và hòa âm phối khí hiện đại mang đến một không gian không chỉ quen thuộc với các khán giả yêu thích nhạc dân ca - bolero mà còn mang đến sự trẻ trung phù hợp với những khán giả trẻ thích nhạc hiện đại.

Phương Mỹ Chi đón nhận 3 'tin vui' ở nước ngoài, người hâm mộ nô nức chúc mừng! Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.