Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/05/2023 12:44 (GMT+7)

Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Phương Oanh đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Thời gian gần đây, diễn viên Phương OanhShark Bình là nhân vật nhận được sự quan tâm của dân mạng. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi luôn được theo dõi kỹ càng.

Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình Ảnh 1
Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

Mới đây khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên Facebook, diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê khoe ảnh cận mặt, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nụ non ạ".

Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất được diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của diễn viên Phương Oanh, một số cư dân mạng cũng "soi" chi tiết cô nàng để lộ xương quai xanh. Chính điều này đã khiến nhiều netizen nhận xét rằng cô hốc hác hơn so với thời điểm trước khi yêu Shark Bình.

- "Hồi đóng phim 'Hương vị tình thân' trẻ đẹp mũm mĩm hơn. Giờ gầy già xấu, chắc do gặp nhiều sóng gió nên hình thể thay đổi theo thời gian".

- "Môi Phương Oanh dạo này khô thế".

- "Sao mệt mỏi thế Oanh".

Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình Ảnh 3
Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình Ảnh 4
Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình Ảnh 5
Nhiều bình luận của dân mạng bên dưới hình ảnh của diễn viên Phương Oanh.

Dẫu nhận về nhiều nhận xét cho rằng kém sắc hơn so với trước kia, song diễn viên Phương Oanh vẫn không lên tiếng đáp trả. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi từ thời điểm công khai chuyện yêu Shark Bình đến nay, cô nàng thường xuyên đối diện với những thị phi, đặc biệt là bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Phương Oanh bị chê kém sắc vì thay đổi một điều kể từ ngày công khai yêu Shark Bình Ảnh 6

Trước đó chia sẻ với SAOstar, diễn viên Phương Oanh cho biết cô tự chủ được kinh tế, không hề dựa dẫm vào Shark Bình. Diễn viên Phương Oanh trải lòng: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.