Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/06/2021 07:01 (GMT+7)

Quản lí Phi Nhung nói gì khi 'cha đẻ hit Em gái quê' tung tin nhắn tố nữ ca sĩ hăm dọa và thách thức?

SAOstar đã liên hệ với quản lý ca sĩ Phi Nhung để thông tin thêm về vụ việc trên.

Thời gian qua lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng. Sau gần một tuần vắng bóng trên mạng xã hội, tối 21/6 giọng ca Bông điên điển bất ngờ mở khóa trang Facebook cá nhân và làm clip hát karaoke gửi tặng đến khán giả.

Quản lí Phi Nhung nói gì khi 'cha đẻ hit Em gái quê' tung tin nhắn tố nữ ca sĩ hăm dọa và thách thức? Ảnh 1
Nhạc sĩ Hồng Xương Long tung tin nhắn tố bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa.

Tuy nhiên, drama vẫn tiếp tục ập đến và gọi tên Phi Nhung khi "cha đẻ hit Em gái quê" - Nhạc sĩ Hồng Xương Long đăng đàn tố ca sĩ có tên P.N gọi điện tấn công mình.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn tung đoạn tin nhắn được cho là của ca sĩ Phi Nhung gửi tới có ý đe dọa và muốn đưa nam nhạc sĩ lên sóng truyền hình. Theo đó, nội dung đoạn tin nhắn muốn anh phải gỡ bỏ bài đăng và đứng ra xin lỗi công khai trên mạng xã hội.

SAOstar đã liên hệ với quản lý ca sĩ Phi Nhung để thông tin thêm về vụ việc này. Theo đó, quản lý nữ ca sĩ cho biết:

"Đây chỉ là hiểu lầm và tranh cãi giữa các nghệ sĩ mà thôi. Tôi không muốn bàn luận gì thêm vì sự việc còn nhiều khúc mắc và chưa được đưa ra ánh sáng".

Quản lí Phi Nhung nói gì khi 'cha đẻ hit Em gái quê' tung tin nhắn tố nữ ca sĩ hăm dọa và thách thức? Ảnh 2
Đoạn tin nhắn nhạc sĩ Hồng Xương Long công khai trên Facebook.

Cụ thể đoạn tin nhắn tố Phi Nhung đe dọa như sau: "Tất cả xong việc, em sẽ gửi bài viết của anh cho tất cả nhạc sĩ và ca sĩ, báo chí đọc. Chứ em nghèo, em không có tiền thưa ra tòa đâu", "Đọc báo chưa nhạc sĩ? Sao trốn vậy? Còn chưa lên đài VTV1 tâm sự mà. Các bạn hãy trả lại sự trong sạch cho tôi. Nhạc sĩ sống không có đức viết nhạc sao vào".

Được biết trước đó, nhạc sĩ Hồng Xương Long từng có bài đăng trên trang cá nhân và yêu cầu phía Phi Nhung trả lại tiền cát-sê cho Hồ Văn Cường.

Quản lí Phi Nhung nói gì khi 'cha đẻ hit Em gái quê' tung tin nhắn tố nữ ca sĩ hăm dọa và thách thức? Ảnh 3

Hiện chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng bài đăng của "cha đẻ hit Lỡ duyên" nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.