Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/10/2023 12:37 (GMT+7)

Quỳnh Kool hé lộ cuộc hôn nhân 'bất ổn' ở phim mới, liệu có phải cái kết buồn?

Quỳnh Kool bất ngờ tiết lộ những chi tiết mới về cuộc hôn nhân của mình trong Ánh Dương Rực Rỡ.

Với diễn xuất ngày càng tiến bộ, Quỳnh Kool đang là cái tên thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Gần đây, cô nàng liên tục hé lộ những hình ảnh khi tham gia vào bộ phim Ánh Dương Rực Rỡ. Nhan sắc xinh đẹp, trong veo của Quỳnh Kool nhanh chóng nhận được vô số lời khen ngợi. Nhiều người bày tỏ khá bất ngờ khi ở dự án phim lần này Quỳnh Kool lại vào vai một người mẹ.

Quỳnh Kool hé lộ cuộc hôn nhân 'bất ổn' ở phim mới, liệu có phải cái kết buồn? Ảnh 1

Theo những thông tin được đưa ra trước đó, Quỳnh Kool sẽ vào vai cô giáo Nguyệt. Cô kết hôn và có một cô con gái nhỏ do bé Cherry An Nhiên đóng. Những hình ảnh của hai mẹ con khiến khán giả nhớ đến nhân vật Hạnh và Happi ở bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu trước đó. Tuy nhiên ở bài đăng mới đây của Quỳnh Kool, nhiều khán giả cho rằng cuộc hôn nhân của cô nàng trong phim khá bất ổn.

Quỳnh Kool hé lộ cuộc hôn nhân 'bất ổn' ở phim mới, liệu có phải cái kết buồn? Ảnh 2

Theo đó, trong bài đăng của mình Quỳnh Kool viết: “Không phải cô yêu đến mù quáng, mà bởi cô cần một mối tình không tầm thường để điểm tô cho năm tháng thanh xuân. Khi rơi vào, cũng là lúc thức tỉnh”. Nhiều khán giả cho rằng cuộc hôn nhân của Nguyệt trong Ánh Dương Rực Rỡ cũng sẽ sóng gió chẳng kém cuộc đời của Hạnh ở Đừng Làm Mẹ Cáu.

Quỳnh Kool hé lộ cuộc hôn nhân 'bất ổn' ở phim mới, liệu có phải cái kết buồn? Ảnh 3

Dưới bài đăng của mình, Quỳnh Kool chia sẻ một bức ảnh nhân vật của mình trong Ánh Dương Rực Rỡ. Dù cười, thế nhưng không khó để thấy được cô cũng mang theo một nỗi buồn man mác trong ánh mắt. Khán giả đang vô cùng mong đợi vào diễn xuất trong dự án phim lần này của Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool hé lộ cuộc hôn nhân 'bất ổn' ở phim mới, liệu có phải cái kết buồn? Ảnh 4

Ngoài Quỳnh Kool, Ánh Dương Rực Rỡ còn có sự tham gia diễn xuất của Huyền Lizzie, Quốc Anh, Ngọc Huyền, Trần Nghĩa… Bộ phim sẽ nối sóng Biệt Dược Đen trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.