Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/12/2021 10:45 (GMT+7)

Rơi xuống kênh sau nhà, anh trai mất tích, em gái 4 tuổi tử vong thương tâm

Không thấy 2 con ở nhà, gia đình đã đi tìm kiếm khắp làng An Hòa (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) nhưng không có kết quả.

Tối 30/11, lãnh đạo xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận, cho biết chính quyền địa phương vẫn đang phối hợp người dân tích cực tìm kiếm bé trai 6 tuổi bị mất tích tại khu vực kênh Bắc.

Theo người dân địa phương, khoảng 15h cùng ngày, vợ chồng ông L.N.M. (ngụ thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải) phát hiện con trai 6 tuổi và con gái 4 tuổi mất tích nên đã đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Rơi xuống kênh sau nhà, anh trai mất tích, em gái 4 tuổi tử vong thương tâm Ảnh 1
Lực lượng tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích ở khu vực kênh Bắc. Ảnh: Tii Nguyễn/Lao Động

Nhận được tin báo, chính quyền xã Xuân Hải đã khẩn trương huy động lực lượng cùng gia đình tổ chức tìm kiếm 2 bé dọc kênh Bắc. Đến chiều tối thì vớt được thi thể bé gái 4 tuổi dưới kênh Bắc, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm bé trai.

Nhận định ban đầu của người dân địa phương, có thể khi bố mẹ không để ý, 2 anh em dẫn nhau ra khu vực kênh Bắc để chơi, vô tình trượt chân ngã xuống dòng kênh và bị đuối nước.

Trong những ngày qua, mưa lớn kéo dài trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận gây ngập úng, chia cắt nhiều nơi.

Cùng chuyên mục

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.