Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 07:00 (GMT+7)

Rủ nhau ra hồ chơi, 2 học sinh đuối nước thương tâm

Hai em này đều là học sinh Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, xã Ea Tul, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

Tối 18/10, ông Lê Quang Bất - Chủ tịch UBND xã Ea Tul, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Danh tính 2 nạn nhân này là cháu Y Tiêm M’lô (11 tuổi) và Y Zeam Niê (8 tuổi, cùng trú Buôn Tu, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Cả hai cháu bé đều là học sinh Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Rủ nhau ra hồ chơi, 2 học sinh đuối nước thương tâm
Chính quyền địa phương và người dân chuẩn bị lo hậu sự cho các em. Ảnh: Người Lao Động.

Thông tin ban đầu, chiều qua (17/10), Y Tiêm và Y Zeam rủ nhau ra khu vực hồ Ea Tria, xã Ea Tul chơi nhưng tới tối gia đình vẫn chưa thấy hai đứa trẻ trở về.

Do đó, gia đình các cháu tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Đến sáng nay, mọi người phát hiện thấy quần áo Y Tiêm và Y Zeam để trên bờ hồ Ea Tria nên huy động người xuống hồ tìm kiếm.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, mọi người đã vớt được thi thể các nạn nhân lên bờ.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Tul, trong hai nạn nhân bị đuối nước nói trên, gia cảnh cháu Y.T.M. rất khó khăn, bố bị tai biến hai tháng nay.

Sau khi xảy ra sự việc đau lòng trên, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ để gia đình lo hậu sự cho hai em học sinh này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.