Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/06/2024 11:25 (GMT+7)

Salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư

Bên dưới các bài đăng, netizen tỏ sự thất vọng vì đã trao nhầm niềm tin cho salon tóc này.

Tối qua (12/6), dư luận xao xao trước câu chuyện ăn chặn từ thiện từ việc hiến tóc cho bệnh nhân ung thư của một salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội.

Theo đó, hàng loạt trang mạng xã hội đăng tải thông tin tố Chiến Nguyễn - chủ salon tóc 1990 tham gia hoạt động từ thiện ở Bắc Ninh nhưng sau khi chụp xong hình ảnh "làm màu" đã rời đi rất nhanh. Họ nói rằng sau khi nhận 700 bộ tóc của người dân hiến tình nguyện cho bệnh nhân ung thư, Chiến đã đã lấy 650 bộ để bán, chỉ trao 50 bộ từ thiện.

Salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư Ảnh 1
Các bài tố salon tóc rầm rộ mạng xã hội.

Bên dưới các bài đăng, netizen tỏ sự thất vọng vì đã trao nhầm niềm tin cho salon tóc này. Thậm chí có người còn kể lại trải nghiệm hiến tóc tại salon với nhiều điểm không hài lòng.

Một số người trong hội những thợ làm tóc khẳng định nhận rõ bản chất "lừa đảo", ăn chặn tóc hiến của người dân từ năm ngoái. Họ đã lên tiếng nhưng salon này có đội ngũ quảng cáo rất mạnh, đã dập tắt ngay lập tức.

Suốt 3 năm qua, câu chuyện nhận tóc hiến cho bệnh ung thư Chiến Nguyễn đã lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Anh thường xuyên đăng tải những video, câu chuyện của người đến hiến tóc lên mọi nền tảng mạng xã hội.

Salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư Ảnh 2

Người đến salon hiến tóc ở đủ mọi lứa tuổi: từ các bé gái 5-10 tuổi đến thiếu nữ tuổi đôi mươi, các mẹ các bà... Ai cũng hi vọng mái tóc mình nâng niu, nuôi dưỡng suốt mấy năm sẽ đến tay các bệnh nhân ung thư.

Dần dần salon này trở thành địa điểm để nhiều người trên khắp đất nước lựa chọn hiến tặng. Họ sẵn sàng cắt mái tóc dài óng mượt, sau đó gửi đường bưu điện đến tay của Chiến.

Salon tóc nổi tiếng bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư Ảnh 3
Chiến Nguyễn - chủ salon tóc.

Hiện trang fanpage có hàng trăm nghìn người theo dõi của salon tóc đã nhận được nhiều lượt thả phẫn nộ cùng các bình luận tiêu cực. Phía salon đã giới hạn bình luận ở Facebook, kênh TikTok.

Liên hệ với chủ salon tóc, Chiến Nguyễn cho biết sẽ sớm đưa ra phản hồi chính thức để đính chính trước các thông tin trên.

Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới