Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/12/2023 15:24 (GMT+7)

Sao nữ đình đám showbiz mất ý thức, hôn mê tối 11/12, khán giả cầu nguyện bình an

Những thông tin liên quan đến nữ diễn viên nổi tiếng một thời hiện đang là tâm điểm chú ý của làng giải trí.

Tối 11/12, làng giải trí xứ Trung bất ngờ trước những thông tin liên quan đến nữ diễn viên Châu Hải My. Theo đó, từ khóa "Châu Hải My qua đời" lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Trước những thông tin gây xôn xao dư luận, nhiều trang tin đã liên lạc với văn phòng làm việc của Châu Hải My, người thân, bạn bè,... song vẫn không kết nối với sao nữ 57 tuổi.

Sao nữ đình đám showbiz mất ý thức, hôn mê tối 11/12, khán giả cầu nguyện bình an Ảnh 1
Thông tin Châu Hải My qua đời khiến netizen xứ Trung xôn xao.

Một số nguồn tin còn đồn đoán rằng, Châu Hải My đã qua đời trong bệnh viện. Tuy nhiên, đến sáng 12/12, nhà sản xuất tên Đàm Phi đã chia sẻ những thông tin liên quan đến Châu Hải My. Cụ thể, người này nói với tờ 163 rằng: "Cô ấy may mắn là đã qua giai đoạn nguy hiểm".

Trước đó, một nguồn tin thân cận với gia đình diễn viên cho hay, Châu Hải My nhập viện trong tình trạng mất ý thức, hôn mê từ ngày 11/12. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng không cho biết lý do vì sao nữ minh tinh đình đám một thời nhập viện.

Sao nữ đình đám showbiz mất ý thức, hôn mê tối 11/12, khán giả cầu nguyện bình an Ảnh 2
Hiện cô đang nằm viện trong tình trạng mất ý thức, hôn mê nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Có giai đoạn, Châu Hải My được cho là mắc bệnh Lupus ban đỏ nhưng giữ kín. Thế nhưng, cô từng phủ nhận thông tin này vào năm 2021: "Tôi không phải bị bệnh đó, xin đừng tin vào những lời đồn thổi".

Sao nữ đình đám showbiz mất ý thức, hôn mê tối 11/12, khán giả cầu nguyện bình an Ảnh 3
Nữ diễn viên từng phủ nhận việc mắc bệnh Lupus ban đỏ.

Châu Hải My gây chú ý thông qua các tác phẩm: Kim bái phong vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ… Thập niên 1990, cô là mỹ nhân "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hoa ngữ với hàng loạt bộ phim ăn khách: Mạt đại hoàng tôn, Cười ngạo trước ngày mai, Mối tình nồng thắm, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình…

Sao nữ đình đám showbiz mất ý thức, hôn mê tối 11/12, khán giả cầu nguyện bình an Ảnh 4
Cô được nhiều khán giả Việt Nam biết đến với vai "ác nữ" Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký (bản 1994).

Những năm qua, nghệ sĩ kỳ cựu chủ yếu hoạt động tại đại lục, gây chú ý với vai phụ trong nhiều bộ phim ăn khách. Ở tuổi U60, nữ diễn viên sống độc thân sau nhiều mối tình không thành.

Xem thêm clip: GIANA: "Kim Chi Nam Của Tôi Là Sự Thật, Thẳng Thắn Và Nhiệt Huyết"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.