Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/10/2022 11:30 (GMT+7)

Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao?

Sau nhiều ồn ào, những nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, Thủy Tiên,... vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện, đặc biệt là giúp đỡ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Chuyện sao Việt kêu gọi từ thiện, ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người dân miền Trung đã không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên trong năm 2021, mọi thứ đã thay đổi khi nhiều sao Việt vướng vào ồn ào tiền từ thiện, phải sao kê,... gây dậy sóng trong một thời gian dài.

Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao? Ảnh 1
Nhiều sao Việt đã vướng vào ồn ào từ thiện hồi năm 2021, trong đó có ca sĩ Thủy Tiên.

Sau tất cả, dù đã được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch cũng như đưa ra các chứng từ cần thiết, song nhiều sao Việt vẫn hạn chế kêu gọi từ thiện để tránh rơi vào những thị phi không đáng có.

Sau hơn một năm ồn ào, mới đây, một số sao Việt đã dần quay trở lại với các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua mưa lũ, thiên tai. Thế nhưng thay vì kêu gọi mạnh thường quân như nhiều năm trước đó, những sao Việt như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, MC Đại Nghĩa, Hòa Minzy... lại chọn cách âm thầm giúp đỡ.

Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao? Ảnh 2
MC Đại Nghĩa tại Nghệ An để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như mưa bão mới đây.

Theo đó sau cơn bão số 4 Noru đổ bộ, ca sĩ Thủy Tiên cũng đã có mặt tại miền Trung để giúp đỡ và trao quà cho những hoàn cảnh chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Ngoài ra cô cũng không quên khoe thành quả là nhà chống lũ được cô và nhiều mạnh thường quân quyên góp xây dựng trong chuyến đi thiện nguyện năm 2020, đến nay đã ít nhiều mang lại lợi ích cho người dân khi mưa bão, lũ lụt đổ bộ.

Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao? Ảnh 3
Ca sĩ Thủy Tiên giúp đỡ bà con miền Trung sau cơn bão số 4.

Cũng như Thủy Tiên, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, MC Đại Nghĩa hay Hòa Minzy cũng trích tiền túi, xuống tận những khu vực bị khó khăn do thiên tai để trực tiếp hỗ trợ người dân.

Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao? Ảnh 4
Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao? Ảnh 5
Nhã Phương - Trường Giang âm thầm giúp đỡ bà con miền Trung.
Sau một năm ồn ào, hoạt động từ thiện của những sao Việt thay đổi ra sao? Ảnh 6
Hòa Minzy trong chuyến thiện nguyện mới đây.

Ngoài ra nhiều sao Việt khác như Khắc Việt, Đen Vâu,... cũng quyên góp những khoản tiền vào tài khoản của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để giúp đỡ bà con miền Trung.

Có thể thấy sau những ồn ào, thị phi không đáng có, cách làm cũng như cách kêu gọi từ thiện của nhiều nghệ sĩ đã có những thay đổi. Tuy nhiên sau tất cả, các sao Việt đều hướng đến một mục đích chung là giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn, từ đó sớm khắc phục hậu quả thiên tai để quay trở lại cuộc sống thường nhật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.