Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/05/2024 16:45 (GMT+7)

Tài xế dừng xe bất ngờ bị thanh niên gõ cửa đòi tiền, anh khách ngồi sau cho một cái kết cực nét

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống "khó đỡ" trên một chuyến xe taxi và cái kết khiến ai nấy xem xong đều hả hê, thích thú.

Theo đó, đoạn clip do camera hành trình trên xe taxi ghi lại. Lúc này, nam tài xế đang cho xe dừng bên lề, một vị khách nam cũng đang ngồi phía sau. Dù vẫn đang ngồi yên lặng nhưng nam tài xế bất ngờ bị một thanh niên đứng bên ngoài, gõ cửa và đòi tiền trông xe.

Thanh niên này lên tiếng: "Anh trai cho em xin ít tiền trông xe tí nhờ".

Tài xế lập tức phân trần rằng anh vừa đậu một chút rồi sẽ đi ngay, hơn nữa người vẫn ngồi trên xe thì đâu cần phải thuê trông giữ xe hộ. Tuy nhiên, thanh niên này sau đó liền đổi giọng dọa nạt: "Hay nhờ, thế bây giờ thì đưa tiền hay muốn xe thủng lốp?".

Giữa lúc hai bên đang phân bua, thì vị khách ngồi sau ô tô bất ngờ lên tiếng. Anh hỏi chàng thanh niên: "Em nói gì đấy?", rồi giơ một vật giống như tấm thẻ lên. Ngay khi nhìn thấy thứ vị khách nam cầm trên tay, thanh niên ngoài cửa đột nhiên im bặt, sau đó quay người rời đi "thần tốc như một cơn gió".

Tài xế dừng xe bất ngờ bị thanh niên gõ cửa đòi tiền, anh khách ngồi sau cho một cái kết cực nét Ảnh 1

Sự việc diễn ra chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi khiến cho nam tài xế cũng không hiểu chuyện gì. Anh ngơ ngác hỏi vị khách: "Anh đưa gì ra mà sao ông ý sợ vậy?".

Đoạn clip kết thúc mà chưa rõ đáp án cho câu hỏi của tài xế, nhưng dân tình xem xong vẫn vô cùng hả hê vì anh khách đã "trừng trị" được hành vi vô lối, dọa nạt đòi tiền của gã thanh niên.

Ngoài ra, một số ý kiến đoán rằng, có thể thứ mà anh khách giờ lên là thẻ ngành công an, biểu thị danh tính của nam hành khách. Nhìn thấy nó, tên thanh niên tính đòi tiền vô lý liền không dám ho he gây sự nữa mà dời đi ngay lập tức. Tuy nhiên, cũng có bình luận hài hước cho rằng thứ anh khách cầm lên đơn giản chỉ là vé giữ xe tháng mà thôi.

Một số bình luận từ cư dân mạng để lại:

"Mình thẻ công an. Thế mới trị được mấy ông ngổ ngáo, suốt ngày ra đường gây sự kiếm tiền",

"Thẻ giữ xe tháng chứ gì nữa, giơ lên cái là oke liền",

"Thanh niên kia hùng hổ như muốn gây sự đến nơi. Ra đường sợ nhất mấy kiểu hay bày trò ăn vạ thế này",

"Nên mở hé 1 chút cửa kính thôi, anh tài xế cũng liều mở hết ra ngỡ không may tên kia manh động hoặc có ý định trộm cắp gì thì sao",

"Chú ngồi sau ngầu thế nhờ",

"Người vẫn ngồi trong xe mà lại đi ra xin tiền trông giữ xe, đúng là nể luôn",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.