Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/08/2023 20:00 (GMT+7)

'Team qua đường' bắt trọn hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên

Hành động của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Thùy Tiên khiến cư dân mạng dành 'mưa lời khen'.

Tối 19/8, đêm trình diễn trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ sự xuất hiện của nhiều nàng Hậu đình đám Vbiz.

Chiếm spotlight sự kiện không ai khác chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tại thảm đỏ, nàng Hậu diện trang phục dân tộc, hóa thành nàng Mị, khoe nhan sắc ngọt ngào thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả.

'Team qua đường' bắt trọn hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 1
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên hóa nàng Mị trên thảm đỏ đêm trình diễn trang phục dân tộc tối 19/8.

Không chỉ xinh đẹp, netizen còn bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng tinh tế, ghi trọn điểm 10 của Thùy Tiên. Cụ thể sau phần giới thiệu trên sân khấu, trong đó có sự xuất hiện của Thùy Tiên, cô và các thành viên trong ban giám khảo tiến xuống vị trí chấm thi.

'Team qua đường' bắt trọn hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 2
Khoảnh khắc Thùy Tiên được một nam bảo vệ dìu xuống những bậc thang sân khấu.

Theo camera của "team qua đường" SAOstar, khi được một nam bảo vệ dìu xuống những bậc thang sân khấu, dù bận "tám chuyện" với người bạn thân thiết Đỗ Long, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn không quên cúi chào, thay cho lời cảm ơn đến nam bảo vệ.

'Team qua đường' bắt trọn hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 3
'Team qua đường' bắt trọn hành động tinh tế của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 4
Nàng Hậu cúi chào thay cho lời cảm ơn đến nam bảo vệ.

Hành động của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên đã nhận về "mưa lời khen". Nhiều người nhận xét rằng, không chỉ xinh đẹp, tài năng và khéo léo, Thùy Tiên còn tinh tế trong mọi hành động dù là nhỏ nhất.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Thùy Tiên cũng thường xuyên xuất hiện trong các chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Chính bởi điều này, nàng Hậu được khán giả hết mực yêu thương, săn đón mỗi khi xuất hiện.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.