Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/02/2023 16:28 (GMT+7)

Than thở phải phục vụ khách như 'đại hội xe lăn', nam nhân viên sân bay gây bức xúc dư luận

Lời chia sẻ của nam nhân viên T.H.H.T, thuộc sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Sáng 28/2, mạng xã hội đã không khỏi "dậy sóng" trước dòng trạng thái của H.T, hiện đang làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, sau một ngày làm việc bận rộn, người này đã than thở trên mạng xã hội: "Ủa, nay có "đại hội xe lăn" hay sao mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn".

Than thở phải phục vụ khách như 'đại hội xe lăn', nam nhân viên sân bay gây bức xúc dư luận Ảnh 1

Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng dòng trạng thái trên khá phản cảm, không tôn trọng khách hàng của mình là sử dụng xe lăn. Đồng thời, cụm từ "đại hội xe lăn" của T. cũng đã gây bức xúc.

Tài khoản T.S.D. bình luận: "Chẳng hiểu bạn này nghĩ gì mà lại viết thiết. Bạn vừa vô cảm, vừa thiếu suy nghĩ. Mình mong hãng hàng không phải xem xét lại tư duy, thái độ và cách phục vụ của nhân viên này".

Than thở phải phục vụ khách như 'đại hội xe lăn', nam nhân viên sân bay gây bức xúc dư luận Ảnh 2

Một số người cho rằng, nếu những khách hàng anh đã phục vụ đọc được dòng than thở, chắc hẳn họ sẽ rất buồn. "Người đi xe lăn vốn đã thiệt thòi, việc họ được hãng hàng không hỗ trợ thì có gì là sai? Bạn là nhân viên phục vụ, bạn phải có trách nhiệm giúp đỡ họ, dòng than thở này chứng tỏ bạn là người vô cảm. Đừng làm tổn thương người khuyết tật, người già yếu bạn à", tài khoản H.Đ bình luận bên dưới bài đăng.

Đồng thời, nhiều người cũng kêu gọi hãng hàng không xem xét lại thái độ phục vụ của nhân viên.

Được biết, H.T từng là cựu thành viên của nhóm BB&BG. Anh từng được gọi là "hotboy hàng không", nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.