Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 16:17 (GMT+7)

Thanh Hoá: Bắt giữ đối tượng chuyên đập phá két sắt trộm tiền, vàng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Như Thanh tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Tùng (SN 1986, ở xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, ngày 11/7, Công an huyện Như Thanh tiếp nhận tin báo của người dân ở xã Xuân Khang về việc gia đình bị kẻ gian đột nhập cậy phá két sắt và trộm cắp 8 chỉ vàng trị giá khoảng 40 triệu đồng.

picture2-1689844419.png
Đối tượng Hoàng Văn Tùng bị bắt giữ.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Như Thanh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương lân cận điều tra, xác minh. Qua đó đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tùng là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Văn Tùng khai nhận, từ đầu năm 2023 đến khi bị bắt, Tùng đã gây ra 4 vụ cậy phá két sắt trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Như Thanh, Nông Cống với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng và nhiều tài sản khác.

Đối tượng sử dụng xe máy di chuyển liên huyện, sau đó lợi dụng sơ hở của người dân đột nhập vào nhà và dùng các dụng cụ sẵn có của gia đình như dao, cuốc, xẻng, xà beng, xà cầy để cậy cửa, lục soát tài sản, hoặc đập phá két sắt lấy những tài sản có giá trị như tiền, vàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.