Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/02/2020 04:45 (GMT+7)

Thi ăn bánh nhanh, nữ điều dưỡng mất mạng vì ăn 3 cái bánh Choco Pies cùng lúc

Mới đây tại một cuộc thi ăn bánh ở Nga, một nữ điều đưỡng đã bị nghẹn chết sau khi ăn 3 chiếc bánh Choco Pies cùng một lúc.

Cô Alexandra Yudina, người Nga, bắt đầu bị nghẹn sau khi gần ăn hết khẩu phần bánh của mình trong cuộc thi với hai đối thủ nữa diễn ra trong một quán bar tại Moscow. Cô gái 23 tuổi khó  thở và ngã xuống sàn với mồm vẫn còn đầy bánh.

Nhân viên quán bar và bạn bè cô Yudina đã tiến hành các biện pháp sơ cứu nhưng vẫn không thể cứu sống cô.

Những hình ảnh và video về tai nạn thương tâm trên đã được chia sẻ trên mạng và cả đài truyền hình Nga. Trong các bức hình, dường như Yudina đã cố bước về phía nhà vệ sinh nhưng đã gục ngã trước khi đến nơi.

Báo Moscow đưa tin, 6 tháng trước Yudina đã bị chẩn đoán mắc bệnh máu trắng. Cô chia sẻ với mọi người rằng, mình muốn tận dụng mọi cơ hội để tận hưởng cuộc sống. Ban đầu, Yudina được cho là không định tham gia cuộc thi ăn nhưng lại đổi ý khi nó bắt đầu.

Mỗi người chơi có nhiệm vụ ăn hết 3 chiếc bánh Choco Pies. Đoạn video cho thấy, Yudina cố gắng cho hai chiếc bánh vào mồm ngay sau khi ăn cái đầu tiên. Đây chính là lý do khiến cô bị nghẹn.

Bạn bè cô miêu tả, nữ điều dưỡng đã "uống, khiêu vũ và nói chuyện rất vui vẻ" trong suốt cả buổi tối trước khi bi kịch xảy ra.

Nữ điều dưỡng xấu số Alexandra Yudina được cho là đã mắc bệnh máu trắng nhưng gia đình cô không xác nhận thông tin này (ảnh: Daily mail)
Mỗi người tham gia cuộc thi ăn bánh phải ăn hết 3 chiếc bánh Choco Pies (ảnh: cắt ra từ clip chia sẻ trên Youtube)

http://toquoc.vn/thi-an-banh-nhanh-nu-dieu-duong-mat-mang-vi-an-3-cai-banh-choco-pies-cung-luc-20200217155612937.htm

Cùng chuyên mục

Những kẻ lừa đảo chỉ cần 3 giây để sao chép giọng nói bằng AI
Ngân hàng trực tuyến Starling Bank của Anh vừa cho biết hàng triệu người có thể bị lừa bởi những kẻ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để sao chép giọng nói. Ngân hàng này cảnh báo rằng chỉ cần 3 giây âm thanh từ một video đăng trên mạng xã hội, kẻ gian có thể dùng AI để tạo ra bản sao giọng nói của nạn nhân. Sau đó, chúng tiếp cận bạn bè và người thân của họ để thực hiện các cuộc gọi lừa đảo, yêu cầu chuyển tiền bằng giọng nói đã được sao chép.
Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng
Các nhà thiên văn học vừa phát hiện cặp tia phun từ hố đen xa nhất từng được quan sát - với chiều dài 23 triệu năm ánh sáng, tương đương 140 dải Ngân Hà (Milky Way) xếp nối đuôi nhau. Phát hiện này gợi ý rằng những "quái vật" vũ trụ này có thể đóng vai trò quan trọng hơn nhiều trong việc định hình các thiên hà so với hiểu biết trước đây.

Tin mới

Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm
Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.