Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/07/2021 09:32 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển Việt Nam: Hào quang vụt tắt!

HLV Park Hang Seo tiếp tục không trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại tuyển Việt Nam trong lần tập trung vào tháng 8 tới.

Ở tuổi 24, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang "chìm" vào quên lãng ở ĐTQG, đó là nỗi buồn rất lớn dành cho "người hùng" U23 Việt Nam ở Thường Châu, Trung Quốc cách đây 3 năm.

Ông Park đã gọi Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Hai người từng dự bị cho Bùi Tiến Dũng và một người từng... thất nghiệp. Một nghịch lý nếu nhìn vào hào quang của Bùi Tiến Dũng từng "thắp sáng" ở ĐTQG cách đây 3 năm. Nhưng đúng với thực tế, Dũng "gôn" không tiến bộ, và phần lớn thời gian qua thì anh ngồi ghế dự bị.

Nên nhớ, HLV Park Hang Seo từng trao niềm tin rất lớn cho Bùi Tiến Dũng. Ông Park bỏ qua chuyện anh dự bị ở Thanh Hoá hay Hà Nội FC để trao cho cơ hội lên tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển Việt Nam: Hào quang vụt tắt! Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển Việt Nam.

Thời điểm đó có nhiều ý kiến phản biện là Bùi Tiến Dũng có xứng đáng lên tuyển Việt Nam hơn so với các đồng nghiệp?

Câu hỏi này không sai, bởi Bùi Tiến Dũng không chơi tốt ở CLB, còn thường xuyên mắc sai lầm. Nếu nhìn vào phong độ ở CLB thì Bùi Tiến Dũng khó so sánh được với các đàn anh. Nhưng ông Park vẫn trao cơ hội cho Dũng "gôn" ở ĐTQG.

Cuối cùng, ông Park cũng chấp nhận một sự thật là thủ môn Bùi Tiến Dũng không tiến bộ. Bằng chứng là thủ môn xứ Thanh đã không còn được gọi lên tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho Văn Toản và Văn Hoàng - hai người đồng nghiệp từng dự bị cho Bùi Tiến Dũng.

Với Bùi Tiến Dũng, hào quang ở U23 châu Á 2018 đã thực sự vụt tắt. Hình ảnh "người hùng" bây giờ chỉ là tiếng vọng quá khứ. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng không còn được xem là tương lai của tuyển Việt Nam. Dũng "gôn" phải cố gắng để tiến bộ nếu không muốn chìm vào quên lãng theo kiểu "sớm nở tối tàn".

Cùng chuyên mục

Tin mới