Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/10/2023 06:40 (GMT+7)

Thực hư chuyện Ý Nhi có động thái mới, chuẩn bị trở lại sau ba tháng ở ẩn

Thông tin mới nhất của Hoa hậu Ý Nhi trên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng sắc đẹp.

Sau ba tháng kể từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi vướng phải nhiều lùm xùm về việc phát ngôn và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Sau đó, chân dài đã lên tiếng xin lỗi và khóa trang cá nhân từ Instagram đến Facebook. Đồng thời, cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về việc Hoa hậu Ý Nhi mở khóa tài khoản Instagram và cho phép người lạ theo dõi. Tuy nhiên, đây là thông tin sai lệch. Nàng hậu vẫn cài đặt tài khoản ở chế độ riêng tư và chỉ những người theo dõi ở thời điểm Ý Nhi chưa khóa trang, mới có thể nhìn thấy nội dung bên trong.

Đồng thời, Hoa hậu Ý Nhi cũng không có động thái mở lại tài khoản cá nhân trên Facebook.

Thực hư chuyện Ý Nhi có động thái mới, chuẩn bị trở lại sau ba tháng ở ẩn Ảnh 1
Nhiều người hiểu lầm Ý Nhi đã mở khóa tài khoản cá nhân về chế độ công khai trên Instagram. Thực tế, mỹ nhân quê Bình Định vẫn thiết lập nick riêng tư và không xét duyệt theo người theo dõi.
Thực hư chuyện Ý Nhi có động thái mới, chuẩn bị trở lại sau ba tháng ở ẩn Ảnh 2
Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi: "Khi nào Ý Nhi trở lại showbiz?".

Trước đó không lâu, nàng hậu được bắt gặp vẫn chăm chỉ đến công ty hằng ngày để học tiếng Anh và các kỹ năng khác. Công chúng dự đoán nàng hậu sẽ sớm trở lại showbiz với một phiên bản trưởng thành, chín chắn hơn sau nhiều ồn ào.

Thực hư chuyện Ý Nhi có động thái mới, chuẩn bị trở lại sau ba tháng ở ẩn Ảnh 3

Bên cạnh đó, một số khán giả đã bắt đầu “nguôi giận” và cảm thông cho những phát ngôn thiếu chỉn chu của chân dài sinh năm 2002. Thậm chí, họ còn cho rằng Ý Nhi nên sớm trở lại làng giải trí sớm để củng cố vị trí trong lòng khán giả.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM. Người đẹp sẽ đại diện quốc gia tranh tài ở Miss World 2024, kế nhiệm Mai Phương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.