Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/04/2022 11:50 (GMT+7)

Thuê người theo dõi bắt quả tang chồng đang 'gian díu' với nhân tình, cô vợ vướng vào vòng lao lý

Thuê người theo dõi chồng trong một tháng, vợ đến tận nhà nghỉ để đánh ghen. Nhưng không ngờ người vợ lại vướng vòng lao lý.

Ngày 3/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thị Thìn (42 tuổi) và Lê Xuân Phương (50 tuổi, cùng trú TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin điều tra ban đầu, do nghi ngờ chồng là ông N.K.H. có quan hệ tình cảm với bà N.T.N.T. nên Thìn đã nhờ Trần Công Hải (57 tuổi, TP Buôn Ma Thuột) theo dõi 30 ngày, với tiền công là 30 triệu đồng.

Hải đã nhờ Phương theo dõi và trả tiền công 15 triệu đồng. Sau đó, Phương trả cho Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, trú tỉnh Bình Định) một nửa số tiền để cùng mình đi theo dõi.

Thuê người theo dõi bắt quả tang chồng đang 'gian díu' với nhân tình, cô vợ vướng vào vòng lao lý Ảnh 1

Phương và Hoàng đã mua thiết bị định vị gắn vào xe máy của ông H. để phục vụ cho việc theo dõi. Đến ngày 19/3, hai người phát hiện ông H. và bà T. đến một nhà nghỉ ở phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) thì các đối tượng kéo đến bắt quả tang.

Tại đây, Phương đã dùng tay tát vào mặt bà T. Sau đó, các đối tượng bắt ép bà T. phải viết giấy nhận trả số tiền 120 triệu đồng chi phí đánh ghen. Ngoài ra, còn ép bà T. và ông H. cởi quần áo lên giường nằm để nhóm này quay clip.

Ngày 22/3, khi các đối tượng đang nhận 30 triệu đồng từ bà T. tại 1 một quán cà phế ở TP Buôn Ma Thuột thì bị lực lương công an bắt giữ.

Hiện tại lực lượng chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tương liên quan theo quy định.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới