Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/04/2022 14:04 (GMT+7)

TPHCM: Nam thanh niên bị đâm gục trong nhà chỉ sau vài phút có người quen ghé thăm

Vụ án mạng diễn ra trong "chớp mắt" khiến người nhà nạn nhân bàng hoàng không hiểu người thân họ có mâu thuẫn gì với hung thủ.

Ngày 18-4, thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan điều tra vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà ở phường Tân Thới Hiệp khiến một người chết.

Nạn nhân được xác định là nam thanh niên tên P.T.V. (SN 1995, ngụ đường Tân Thới Hiệp 9, quận 12, TP HCM).

TPHCM: Nam thanh niên bị đâm gục trong nhà chỉ sau vài phút có người quen ghé thăm Ảnh 1
Lực lượng chức năng nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/4, một nam thanh niên khoảng 25 tuổi đi xe hiệu Winer màu đỏ đến nhà anh V. Sau khi vào căn nhà trên một lát, nam thanh niên trên lên xe máy rời đi.

Nhưng ngay sau đó, người dân nghe tiếng la thất thanh của mẹ anh V. cầu cứu hàng xóm. Người dân chạy đến thì thấy anh V. gục trong nhà, trên người bê bết máu. Anh V. được đưa đi cấp cứu tuy nhiên đã quá muộn.

Theo người nhà anh V. cho hay, nam thanh niên gây ra vụ việc có vẻ quen biết với nạn nhân, khi nói chuyện chừng vài phút thì xảy ra án mạng.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.