Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/03/2024 14:01 (GMT+7)

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 4: Người yêu cũ của Ngân Hà xuất hiện, bà Lan có hành động lạ

Trong tập 4 phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, nhiều tình huống bất ngờ sẽ xảy đến với mẹ con Ngân Hà, bác sĩ An Nhiên và cả 'chị đại' Mỹ Đình.

Phim truyền hình Trạm Cứu Hộ Trái Tim vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm theo dõi từ đông đảo khán giả. Ở tập 4 của phim sắp lên sóng, người yêu cũ của Ngân Hà (Hồng Diễm) trở lại, nhưng người mất bình tĩnh lại là bạn thân cô - Mỹ Đình (Thúy Diễm). Trong khi đó, bà Lan (NSND Thu Hà) bất ngờ tỏ thái độ khó chịu với bác sĩ tâm lý An Nhiên (Lương Thu Trang) chỉ vì cô dùng mùi nước hoa mà mình không thích.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 4: Người yêu cũ của Ngân Hà xuất hiện, bà Lan có hành động lạ Ảnh 1
Mỹ Đình tiết lộ, người đàn ông mà Ngân Hà từng yêu say đắm vừa quay trở lại sau thời gian xa cách.
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 4: Người yêu cũ của Ngân Hà xuất hiện, bà Lan có hành động lạ Ảnh 2
Bà Lan tỏ thái độ sau khi ngửi thấy mùi nước hoa lạ của An Nhiên.

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 4 Trạm Cứu Hộ Trái Tim vừa được chia sẻ là cuộc hội thoại giữa 2 cô bạn thân - Ngân Hà và Mỹ Đình. Trong đó, Mỹ Đình hoảng hốt tiết lộ, mình vừa gặp người yêu cũ của Ngân Hà cách đây không lâu.

Theo những gì mà Mỹ Đình biết, người đàn ông đó từng làm Ngân Hà đau khổ suốt 1 thời gian dài. Đáng chú ý, người này còn bỏ đi không một lời từ biệt, đây vẫn là dấu hỏi lớn trong lòng Ngân Hà đến thời điểm hiện tại. Trong khi Mỹ Đình giãy nảy lên thì Ngân Hà lại khá bình thản. Sự trở lại của người yêu cũ sẽ mang đến cho Ngân Hà những rắc rối gì?

Ở một diễn biến khác, bác sĩ An Nhiên đến thăm khám cho bà Lan. Cô nói mình đã áp dụng một số liệu trình đặc biệt để giúp tâm trạng bệnh nhân trở nên thoải mái hơn. Bất ngờ thay, bà Lan lại ngửi thấy mùi hương lạ trên người An Nhiên. “Cô dùng nước hoa đàn ông à, mùi khói à, tôi không thích mùi này”.

Lời nói của bà Lan khiến An Nhiên rất bất ngờ, cô xin lỗi và hứa sẽ không dùng lại mùi nước hoa đó nữa. Đáng chú ý, ngay sau cuộc gặp gỡ với An Nhiên, bà Lan gọi điện cho cộng sự của mình. Bà nhờ người này giúp mình theo dõi một người phụ nữ - là bác sĩ tâm lý có tiếng. Phải chăng, đối tượng mà bà Lan muốn theo dõi là An Nhiên?

Về phía Mỹ Đình, sau khi bắt tại trận cảnh chồng ngoại tình, tổ chức sinh nhật cho gái lạ, cô quyết định đường ai nấy đi với anh ta. Cũng trong tập 4, Mỹ Đình có cuộc tranh cãi nảy lửa với chồng, cô nói, mình sẽ không bao giờ tha thứ cho anh. Chồng Mỹ Đình lúc này đang băng bó, bị thương tích đầy mình, anh ra sức năn nỉ vợ quay lại. Liệu Mỹ Đình có mềm lòng mà tha thứ cho chồng? Những diễn biến tiếp theo của phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.