Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/04/2020 00:24 (GMT+7)

Triệu tập Chủ tịch xã đánh bạc trong mùa dịch

Chủ tịch xã cùng 6 người đánh bạc trong tháng 4/2020 vừa qua bị Công an triệu tập lấy lời khai về vụ việc.

Ngày 21/4, Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa tiến hành triệu tập ông Phạm Đại Dũng – Chủ tịch UBND xã Hương Lâm và những người liên quan lên trụ sở làm việc để làm rõ thông tin người dân tố cáo ông này đánh bạc cùng với nhiều người khác giữa mùa dịch Covid-19.

Ông Phạm Đại Dũng (mặc áo khoác xanh) tham gia đánh bạc với 6 người khác.

Thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng Công an huyện Hương Khê cho hay, bước đầu, Công an huyện Hương Khê xác định có 6 người dân ở xã Hương Lâm tham gia đánh bạc cùng ông Dũng nên đã triệu tập lên lấy lời khai.

Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh, làm rõ, khi có kết quả sẽ công bố cụ thể.

Cũng theo Thượng tá Công, kết quả điều tra bước đầu cho thấy có việc các đối tượng tụ tập đánh bạc, trong đó có ông Phạm Đại Dũng – Chủ tịch UBND xã Hương Lâm. Thời gian đánh bạc được xác định là trong tháng 4/2020.

Như đã thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh ông Phạm Đại Dũng – Chủ tịch xã Hương Lâm tham gia đánh bài cùng với một số người dân. Trên chiếu bạc có xuất hiện những tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Ngay sau đó, UBND huyện Hương Khê đã vào cuộc xác minh. Ngày 21/4, ông Lê Ngọc Huấn – Chủ tịch UBND huyện Hương Khê đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm thời hạn 10 ngày, kể từ ngày 21/4 đến hết ngày 30/4/2020 để làm rõ thông tin ông Dũng tham gia đánh bạc.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới