Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/10/2021 14:51 (GMT+7)

Trưa 4/10, Hà Nội ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 đều liên quan đến Bệnh viện Việt Đức

Tính đến 12h ngày 4/10, Sở Y tế Hà Nội thông tin, trong sáng nay đã ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 trong khu cách ly, thuộc chùm ca bệnh liên quan đến Bệnh viện Việt Đức.

Số mắc trong ngày

- Số ca mắc mới từ 6h ngày 04/10 đến 12h ngày 04/10: Ghi nhận 2 ca mắc tại khu cách ly

+ Phân bố theo quận/huyện: Hoàn Kiếm (2)

+ Phân theo chùm ca bệnh: Chùm liên quan BV Việt Đức (2)

Như vậy tính từ 18h ngày 3/10 đến 12h ngày 4/10 ghi nhận 8 ca mắc trong đó 4 ca khu vực phong tỏa, 4 ca khu vực cách ly.

Thông tin 2 ca bệnh trong kỳ báo cáo cụ thể như sau:

Trưa 4/10, Hà Nội ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 đều liên quan đến Bệnh viện Việt Đức Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Chùm liên quan BV Việt Đức (2)

1) N.V.R, Nam, sinh năm 1971, - Địa chỉ: Động Đạt, Phú Lương, Thái Nguyên- Dịch tễ: BN là người bệnh điều trị tại P703 Trung tâm phẫu thuật đại trực tràng tầng sinh môn từ 27/9. Ngày 30/9, sau khi bệnh viện được phong tỏa, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính. Ngày 03/10, được lấy mẫu xét nghiêm lần 2, kết quả dương tính.

2) T.V.T , Nam, sinh năm 1972, - Địa chỉ: Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang- Dịch tễ: BN là người nhà đi chăm người bệnh điều trị tại khoa Hồi sức tích cực 2 từ ngày 27/9. Ngày 30/9, sau khi bệnh viện được phong tỏa, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính. Ngày 02/10, được chuyển cách ly tập trung. Ngày 03/10, xuất hiện triệu chứng được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính

Số mắc cộng dồn tại Hà Nội

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 4.010 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.603 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.407 ca.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế “tuýt còi” mỹ phẩm của Hana HP Group
Hai sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Cổ phần Hana HP Group phân phối chính thức bị đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc. Bộ Y tế xác định các sản phẩm ghi nhãn công dụng không đúng với hồ sơ công bố, tiềm ẩn nguy cơ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Tin mới