Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/04/2021 07:06 (GMT+7)

Truy tìm ô tô gây tai nạn khiến cụ ông 90 tuổi tử vong

Sau khi đâm khiến cụ ông tử vong, tài xế ô tô đã không dừng lại mà lái xe bỏ chạy.

Ngày 28/4, Công an thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang khẩn trương truy tìm tài xế ô tô liên quan đến vụ tai nạn khiến một người chết rồi rời bỏ khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h ngày 28/4 tại tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh, đoạn qua địa phận Tổ dân phố 15, thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà).

Truy tìm ô tô gây tai nạn khiến cụ ông 90 tuổi tử vong
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, cụ ông khoảng 90 tuổi sống gần đó đi trên đường tránh thành phố Hà Tĩnh thì bất ngờ bị 1 chiếc xe ô tô cán qua người và tử vong tại chỗ. Sau khi đâm khiến cụ ông tử vong, tài xế ô tô đã không dừng lại mà lái xe bỏ chạy.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện và Công an thị trấn Thạch Hà đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Quy định mới về trạm dừng nghỉ đường bộ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 09/2024/TT-BGTVT sửa đổi QCVN:2012/BGTVT-Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ. Trong đó, có nhiều quy định mới về xây dựng trạm dừng nghỉ đường bộ.
Trường hợp không được cải tạo xe cơ giới
Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, Thông tư 43/2023/TT-BGTVT đã quy định rõ các trường hợp xe cơ giới không được cải tạo, do đó, chủ xe cần nắm được để tránh bị xử phạt hoặc trượt kiểm định.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.