Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/03/2022 11:05 (GMT+7)

Tức sôi máu vì chồng nói con trai không phải con ruột, vợ bất ngờ hạ độc đứa bé 5 tuổi

Chán ngấy với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, trong lúc cãi nhau với chồng, cô vợ đã định giết con trai bằng một loại thuốc độc.

Trang Sohu mới đây vừa đăng tải câu chuyện về một cặp vợ chồng ở Trung Quốc khiến đông đảo dân mạng quan tâm chú ý.

Được biết, anh Kim và vợ là Tiểu Phương kết hôn với nhau được 6 năm. Họ có một con trai đã 5 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân giữa hai vợ chồng anh Kim thường xuyên "cơm không lành, canh không ngọt". Tiểu Phương vốn đã không mấy ưng ý chồng trong chuyện chăn gối. Còn anh Kim cũng thường xuyên ra ngoài đi làm, ít khi có mặt cùng vợ con ở nhà.

Chính vì suốt ngày làm việc bên ngoài, anh Kim nảy sinh tính đa nghi. Anh luôn lo sợ Tiểu Phương sẽ "gian díu" với người đàn ông khác sau lưng anh. Anh Kim còn hay kiểm tra vợ bằng cách bất chợt gọi video để xem vợ có hành vi đáng ngờ nào không.

Tức sôi máu vì chồng nói con trai không phải con ruột, vợ bất ngờ hạ độc đứa bé 5 tuổi Ảnh 1
Hình minh họa. Internet

Với Tiểu Phương, cô đã chán ngấy cuộc sống hôn nhân vô vị giữa mình và chồng. Nhiều lần Tiểu Phương đòi li hôn nhưng Kim không cho. Anh yêu cầu nhà vợ phải trả lại 150.000 NDT tiền hồi môn thì mới được li hôn. Tiểu Phương biết rằng mẹ cô đã tiêu hết số tiền đó từ lâu nên "giấc mộng" ly hôn của cô cũng cứ thế "sôi hỏng".

Cuộc sống gia đình họ cứ quanh quẩn trong bế tắc như vậy cho đến một ngày anh Kim phát hiện ra vợ ngoại tình với một người đàn ông lạ. Vợ anh còn đăng ảnh công khai lên Wechat khiến anh Kim không biết giấu mặt vào đâu.

Anh lập tức về nhà chửi mắng cô vợ không biết điều, sống ích kỷ chỉ vì bản thân. Thậm chí, trong lúc hung dữ anh Kim đã gào lên hỏi Tiểu Phương: "Nói thật đi Thành Thành có phải con của tôi không? Tôi ít khi ngủ ở nhà? Cô đã lừa dối tối phải không?"

Tuy nhiên, sau sự cơn giận dữ ghen tuông của chồng, thái độ của Tiểu Phương mới gây ngỡ ngàng. Cô cười nhạt, sau đó tiến lại gần con trai và đánh cháu bé. Thành Thành sợ hãi, đau đớn nên hét lên. Tiểu Phương chẳng quan tâm đến lời con nói, cô bảo với chồng: "Anh hỏi đứa con này có phải là con anh không hả? Được, tôi sẽ cho anh thấy". Nói rồi Tiểu Phương lấy chai thuốc trừ sâu ở góc nhà, bắt con trai uống.

Tức sôi máu vì chồng nói con trai không phải con ruột, vợ bất ngờ hạ độc đứa bé 5 tuổi Ảnh 2
Hình minh họa. Internet

Bị mẹ ép uống thứ nước lạ, Thành Thành sợ hãi phun tung tóe ra ngoài, nhưng vì đang khóc nên cậu bé vẫn vô tình nuốt vào một chút. Thấy tình huống rơi vào nguy hiểm, anh Kim liền xông vào đẩy Tiểu Phương ra, rồi bế con trai đến bệnh viện. May mắn là bác sĩ đã xử lý kịp thời nên cậu bé không ảnh hưởng đến tính mạng. Nhưng tâm lý trẻ con thì bị khủng khoảng, ám ảnh nặng nề.

Sau khi vụ việc, Tiểu Phương đã bỏ đi biệt tích, còn anh Kim cảm thấy có lỗi với con trai nên đã thay đổi bản thân. Ngày nào cũng đi làm về sớm, chăm sóc bảo vệ con.

Cuối cùng họ vẫn không thể li hôn vì Tiểu Phương không hề xuất hiện trong cuộc sống của anh Kim và con trai thêm lần nào nữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới