Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 11:20 (GMT+7)

Nghi ngờ gian dối, gã chồng cuồng ghen đánh đập vợ dã man rồi gây ra tai họa 'tày đình'

Không kiềm chế được máu ghen hừng hực trong người, gã chồng vũ phu tức giận ra tay sát hại luôn cả những người xung quanh vợ.

Vốn sở hữu tính cách ghen tuông vô cớ, Meng Ayan - người đàn ông ở Trung Quốc này suốt ngày đánh đập, mắng mỏ vợ dã man.

Vào khoảng 2h sáng ngày 17/9/2029, đột nhiên Meng Ayan đánh thức vợ đang ngủ dậy rồi đánh đập mắng chửi vợ. Chán chê, hắn ép chị về nhà mẹ đẻ ở cùng thôn rồi yêu cầu vợ nói rõ 3 mặt một lời các mối quan hệ xung quanh chị.

Nghi ngờ gian dối, gã chồng cuồng ghen đánh đập vợ dã man rồi gây ra tai họa 'tày đình' Ảnh 1
Ảnh minh họa. Internet

Lúc đấy, để trấn áp người vợ, gã chồng vũ phu còn cầm theo một thanh thép để đe dọa, đánh đập chị.

Nhưng trong lúc chuẩn bị đi, người vợ vì sợ hãi sẽ bị đánh đập nữa nên đã tìm cách bỏ trốn. Thấy vợ biến mất không thấy đâu, tên Meng Ayan đã chạy sang nhà chị vợ và người dân trong làng để hỏi. Nhưng tất cả họ đều trả lời rằng không thấy bóng dáng cô vợ của anh ta đâu.

Sau đó, gã chồng chạy đến nhà vợ làm um lên, hắn ta càng ngày càng tức giận và nghĩ rằng người thân và gia đình nhà vợ đã cố tình che giấu.

Không kiểm soát được thú tính, hắn ta đã dùng thanh thép cầm sẵn trên tay đập nhiều lần vào đầu và cổ bà mẹ vợ 84 tuổi cho đến khi bà nằm im bất động tại chỗ.

Nghi ngờ gian dối, gã chồng cuồng ghen đánh đập vợ dã man rồi gây ra tai họa 'tày đình' Ảnh 2
Không kiểm soát được máu ghen Meng Aya đã xuống tay giết hại 5 người trong đó có cả người già và trẻ nhỏ. (Ảnh: Sohu)

Vẫn không nguôi ngoai cơn giận, Meng Ayan lại tiếp tục đến nhà chị dâu, đánh người chị này và hai con trai nhỏ 1 tuổi và 1 tháng tuổi. Kết cục cả 3 người họ cũng ra đi mãi mãi dưới bàn tay máu lạnh của kẻ cuồng ghen.

Sau đó hắn vẫn đùng đùng vác thanh thép của mình đến một nhà người hàng xóm mà hắn ta đã chạy đến hỏi tung tích vợ trước đó. Meng Ayan tiếp tục đánh vào đầu người đàn ông khiến người này bị thương nặng, nguy kịch.

Nghi ngờ gian dối, gã chồng cuồng ghen đánh đập vợ dã man rồi gây ra tai họa 'tày đình' Ảnh 3
Meng Aya bị cảnh sát bắt giữ khi đang trốn chạy trong ngọn núi sau làng. (Ảnh: Sohu)

"Giải quyết" xong tất cả những đối tượng làm mình sôi máu, hắn ta liền chạy trốn vào ngọn núi sau làng nhằm trốn tránh sự truy bắt của cảnh sát.

Sau nhiều ngày vây bắt, cảnh sát đã tóm cổ được tên chồng cuồng ghen đốn mạt, giết hại hàng loạt người vô tội.

Ngày 17/3 mới đây, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Hechi thông báo sẽ thực hiện theo trình tự thi hành án do Tòa án nhân dân tối cao ban hành về hành vi tàn bạo của Meng Ayan.

Cùng chuyên mục

Tin mới