Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/07/2021 07:40 (GMT+7)

Viêm amidan tái phát thường xuyên, hãy áp dụng ngay cách hỗ trợ này

Viêm amidan là bệnh về đường hô hấp phổ biến với các triệu chứng khó chịu ở vùng họng. Để cải thiện nhanh triệu chứng và phòng tránh viêm amidan tái phát, rất nhiều người đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thảo dược, tiêu biểu là Tiêu Khiết Thanh.

Nguyên nhân gây viêm amidan

Viêm amidan là tình trạng các khối amidan bị sưng, đỏ, viêm tấy do một lượng lớn virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Triệu chứng thường gặp của viêm amidan là niêm mạc họng, amidan sưng đỏ, kèm cảm giác khô rát, khi nuốt thấy vướng và đau, cơ thể mệt mỏi. Khi ho, khạc thường không có đờm mà chỉ ra nước nhầy. Ngoài ra, bệnh nhân còn xuất hiện những biểu hiện khác như: Đau rát họng, ho khan, khản tiếng…

viem-amidan-1-1625540391.png
Viêm amidan bị sưng đỏ gây đau rát khi nuốt.

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến viêm amidan, điển hình là các bệnh viêm nhiễm cơ quan lân cận (viêm họng, viêm thanh quản...), hội chứng trào ngược dạ dày thực quản... Ngoài ra, môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi đột ngột, vệ sinh răng miệng không sạch sẽ hay hút thuốc lá cũng tác động đến sự hình thành và phát triển viêm amidan. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây viêm amidan là do suy giảm hệ miễn dịch, sức đề kháng giảm, niêm mạc amidan vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Những biến chứng nguy hiểm của viêm amidan

Thông thường, nếu được điều trị đúng cách, các triệu chứng viêm amidan sẽ thuyên giảm dần sau 5 - 7 ngày. Tuy nhiên, bệnh rất dễ tái phát và có thể kéo theo những biến chứng nguy hiểm, tác động tiêu cực tới sức khỏe, chẳng hạn như:

- Biến chứng tại chỗ: Viêm amidan kéo dài sẽ lan ra trung thất, vùng cổ, dẫn đến tình trạng áp-xe amidan gây đau buốt lên tận tai và đầu, rất mệt mỏi.

- Biến chứng gần: Tai, mũi, họng có mối liên hệ mật thiết với nhau, vì thế khi viêm amidan xảy ra, nó cũng tác động đến tai và mũi, thể hiện ở các tình trạng như: Viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa.… Đôi khi, virus, vi khuẩn cũng có thể lan xuống hệ hô hấp, gây ra các bệnh viêm họng, viêm thanh quản, hay nguy hiểm hơn là: Viêm phế quản, viêm phổi… 

viem-amidan-2-1625540392.png
Viêm amidan có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm.

- Biến chứng toàn thân: Mặc dù các biến chứng toàn thân do viêm amidan rất hiếm xảy ra, nhưng những hậu quả mà nó để lại là vô cùng nặng nề. Theo đó, một số vi khuẩn có thể di chuyển sang các cơ quan khác, gây viêm màng não, viêm túi mật, viêm tuyến giáp, viêm cầu thận cấp, viêm khớp dạng thấp, viêm cơ tim...

Như vậy, khi không được điều trị đúng, viêm amidan có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Phòng tránh tái phát viêm amidan hiệu quả với giải pháp từ thảo dược

Lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị viêm amidan là điều trị bằng thuốc kết hợp sử dụng kèm các sản phẩm thảo dược giúp cải thiện triệu chứng và phòng tránh tái phát hiệu quả, an toàn. Nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh.

viem-amidan-3-1625540391.jpg
Sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh - Giúp cải thiện triệu chứng viêm amidan hiệu quả, an toàn.

Đây là sản phẩm chứa các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, bao gồm thành phần chính cao rẻ quạt kết hợp cùng các thảo dược khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng, rất thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), hỗ trợ tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại (bảo vệ vi khuẩn có lợi), hỗ trợ chống viêm, giảm phù nề, cải thiện các triệu chứng viêm amidan mà không gây tác dụng phụ. 

Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. Đây đều là những hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, vị thuốc này đặc biệt có hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh đường hô hấp như: Viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng… 

Với thành phần từ các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, Tiêu Khiết Thanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, có lợi cho đường hô hấp, phòng ngừa bệnh tái phát. Đa số người dùng đều hài lòng với sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh).

Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Tiêu Khiết Thanh đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ cải thiện viêm amidan, viêm họng, viêm thanh quản...

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia đầu ngành. Mới đây, trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, hỗ trợ phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng trong hỗ trợ điều trị viêm amidan hiệu quả và an toàn”.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: 

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên.

Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. 

Hãy thực hiện một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và kết hợp sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh mỗi ngày để không còn lo viêm amidan tái phát, bạn nhé! 

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới