Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/10/2022 17:12 (GMT+7)

Việt Anh khen 'bồ nhí' sau màn 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên

Việt Anh đã có những chia sẻ về cảnh nóng của mình trong bộ phim Hành Trình Công Lý.

Sau Gara Hạnh Phúc, Hành Trình Công Lý đang là bộ phim thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen mặt như Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh… Trong bộ phim này, nam diễn viên Việt Anh lần nữa gây sốt với cảnh nóng cực táo bạo của mình. Thậm chí, những cảnh “lăn giường” nóng bỏng mắt này còn được phát lại nhiều lần trong suốt 3 tập phim.

Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 1
Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 2

Chia sẻ về cảnh ngoại tình với nữ diễn viên Huyền Trang, Việt Anh cho biết đây là cảnh nóng táo bạo nhất trong lịch sử đóng phim của mình. Anh không ngần ngại đóng những cảnh như vậy bởi lẽ đây là một phần trong nhiệm vụ của người diễn viên. “Tôi nghĩ cảnh nóng không có gì ghê gớm cả, hãy nghĩ rằng nó giống như một thứ rất đời sống, rất bình thường. Chẳng qua chúng tôi chỉ đưa cái đời đó vào phim mà thôi”.

Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 3

Ngoài ra, nam chính Hoàng của Hành Trình Công Lý cũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô “bồ nhí” Huyền Trang trên màn ảnh. Anh cho biết, may mắn rằng cảnh nóng này không phải quay lại nhiều lần. Sự nỗ lực, cố gắng của Việt Anh và Huyền Trang đã tạo nên những phân cảnh cực kỳ đắt giá trong 3 tập đầu của Hành Trình Công Lý.

“Rất may mắn là với sự nỗ lực và cố gắng của cả hai anh em, cảnh quay đã được thực hiện đúng trong 1 đúp. Phải ghi nhận nhiều nhất ở đây chính là sự cống hiến của Huyền Trang. Việt Anh nghĩ rằng không nhiều diễn viên nữ dám lăn xả vì cảnh quay như vậy”, diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 4
Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 5

Có thể nói, cảnh nóng của Hoàng và Hà trong Hành Trình Công Lý chính là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp thúc đẩy bộ phim. Nhờ cảnh quay này, khán giả mới được xem phân cảnh Phương (Hồng Diễm) chất vấn chồng vừa đau thương vừa tức giận. Diễn xuất quá đỉnh của Hồng Diễm khiến khán giả màn ảnh nhỏ phải nổi da gà.

Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 6
Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 7
Việt Anh khen 'bồ nhí' trong cảnh 'lăn giường' khiến Hồng Diễm tức điên Ảnh 8

Cùng chuyên mục

Tin mới