Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 10:52 (GMT+7)

Việt Hương tự vác bình ô-xy, liền nhận lại món quà 'thơm phức'

Việt Hương xông xáo vác bình ô-xy đến trước cổng cho người nhà bệnh nhân đến lấy.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Việt Hương, chị vừa đăng tải lại khoảnh khắc tự vác bình ô-xy cho người tới nhờ hỗ trợ. Do không có ai ở nhà lúc đó nên Việt Hương đành phải "tự thân vận động".

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Em cao hơn cái bình nha, không có ai ở nhà, đi giao lương thực chưa về, quất luôn oxy lời hộp sầu riêng!".

Việt Hương tự vác bình ô-xy, liền nhận lại món quà 'thơm phức'
Việt Hương tự vác bình ô-xy, liền nhận lại món quà "thơm phức".

Theo đó, Việt Hương xông xáo vác bình ô-xy đến trước cổng cho người nhà bệnh nhân đến lấy. Nữ diễn viên hài liền được tặng lại một hộp sầu riêng thơm phức. Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương liền đem khoe với cộng đồng mạng.

Việt Hương tự vác bình ô-xy, liền nhận lại món quà 'thơm phức'
Việt Hương được tặng một hộp sầu riêng thơm phức sau khi vác bình ô-xy.

Vừa qua, Việt Hương cùng ông xã vừa mua thêm một chiếc xe cứu hộ để bổ sung vào đội hình xe cứu hộ của mình. Nữ diễn viên hài bày tỏ: "Không muốn nhưng phải làm, chiếc thứ 5 trong 5 tháng vì thiếu xe chuyên dụng chạy y tế. Hương mua thêm 1 chiếc xe cứu hộ giá 400 triệu VNĐ. Xe chuyển về Mặt trận Tổ quốc quận 10, trong thời gian này để chạy cấp cứu cùng ê-kíp Hương đồng hành chạy ô-xy, cồn sát khuẩn và thiết bị y tế".

Việt Hương tự vác bình ô-xy, liền nhận lại món quà 'thơm phức'

Trước đó, khi bị yêu cầu sao kê từ thiện, Việt Hương thẳng thắn đáp trả chị không kêu gọi bất kì một đồng nào. Việt Hương cho biết không xin tiền hay nhận kêu gọi từ ai. Đa phần mạnh thường quân thấy thương nên chủ động đem đồ cho trước cửa nhà. Việt Hương thấy vậy liền phân phát cho bà con và cảm ơn các tấm lòng hảo tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.