Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/04/2024 16:42 (GMT+7)

Vietnam Airlines mở đường bay thẳng nối Hà Nội, TP.HCM với Manila

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mở đường bay thẳng tới Thủ đô Manila của đất nước Philippines, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân hai nước thông thương.

Từ ngày 17/6, Vietnam Airlines sẽ mở đường bay mới kết nối Hà Nội, TP.HCM với Manila (Philippines). Hãng cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp này.

Theo đó, hãng sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội – Manila với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy.

Đối với đường bay giữa TP.HCM - Manila, tần suất là 4 chuyến/tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật.

tm-img-alt
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng nối Hà Nội, TP.HCM với Manila (Ảnh: Internet).

Như vậy, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 7 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, TP.HCM đến Manila. Tất cả chuyến bay đều được khai thác bằng máy bay thân rộng hiện đại.

Theo đại diện Vietnam Airlines, hãng là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mở đường bay tới thủ đô Manila của Philippines. Đường bay mới có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển mạng bay quốc tế của hãng khi kết nối Manila, Hà Nội và TP.HCM - những trung tâm kinh tế hàng đầu của Đông Nam Á.

Việc mở đường bay thẳng tới Manila còn góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam và Philippines cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Đáng chú ý, nhân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Manila, Vietnam Airlines triển khai giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 141 USD (tương đương 3.549.000 VNĐ) đã bao gồm thuế phí. Ưu đãi dành cho khách hàng mua vé từ ngày 8/4 đến hết 23/6, áp dụng với các chuyến bay khởi hành từ 17/6- 23/6.

Ngoài ra, hãng cũng dành tặng thêm một kiện hành lý miễn cước đối với khách mua vé hạng phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông tiết kiệm và phổ thông siêu tiết kiệm, cũng như nhân đôi dặm thưởng cho khách bay hạng thương gia, hạng phổ thông linh hoạt và phổ thông tiêu chuẩn khi thực hiện chuyến bay Hà Nội/TP.HCM – Manila (Philippines).

Ưu đãi áp dụng cho các khách hàng mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của hãng từ 8/4-17/8 và có thời gian bay từ 17/6- 17/8.

Cùng chuyên mục

Nhiều trẻ nhỏ, người già được “giải cứu” khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân
Sáng 28/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chiếc xe 16 chỗ bị đột ngột hỏng trên cao tốc Pháp Vân (cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tỉnh Nghệ An). Chủ Facebook Nghĩa Đào viết: “Nghỉ lễ thuê xe về quê. Số nhọ hỏng xe cách Hà Nội 90km. Cả nhà đứng đường suốt 3 tiếng từ 6h30 đến 9h30. Gọi điện cho công ty thuê xe báo điều xe khác từ Hà Nội lên. Càng chờ càng mất hút...".
Hà Nội có thêm 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc uỷ quyền thực hiện thủ tục hành chính về đổi giấy phép lái xe và cấp lại giấy phép lái xe cho UBND quận Long Biên và UBND huyện Sóc Sơn. Thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục được thực hiện từ ngày 2/5/2024.
Sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
Cục Đường bộ Việt Nam vừa ban hành quyết định về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do cục quản lý.

Tin mới