Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 11:15 (GMT+7)

Vợ cũ của chồng vừa mới qua đời, bà Nguyễn Phương Hằng có cách xưng hô gây chú ý qua lời chia buồn

Bà Phương Hằng tỏ ra đồng cảm sâu sắc với sự việc nói trên. Bản thân bà luôn dành một sự kính trọng cho người vợ cũ của chồng, điều này cũng thể hiện qua việc bà gọi bà Tuyết bằng cái tên thân mật - chị Tuyết.

Trước đó, vào tối 17/10, trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ có sự xuất hiện của ông xã Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"). Đáng chú ý, ông Dũng đã có những chia sẻ chân thành về người vợ cũ mới mất của mình.

Vợ cũ của chồng vừa mới qua đời, bà Nguyễn Phương Hằng có cách xưng hô gây chú ý qua lời chia buồn Ảnh 1
Trước đó, ông Dũng xuất hiện trong livestream của bà Hằng và nắc về người vợ cũ mới mất của mình.

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đồng thời chia buồn với phía ông Huỳnh Uy Dũng. Được biết, người vợ trước của ông Dũng là bà Trần Thị Tuyết (sinh năm 1954, vợ cũ ông Dũng "lò vôi"). Trước khi qua đời, bà Tuyết đã lâm bệnh một thời gian dài.

Về phía bà Phương Hằng, bà tỏ ra đồng cảm sâu sắc với sự việc nói trên. Bản thân bà luôn dành một sự kính trọng cho người vợ cũ của chồng, điều này cũng thể hiện qua việc bà gọi bà Tuyết bằng cái tên thân mật - chị Tuyết.

Vợ cũ của chồng vừa mới qua đời, bà Nguyễn Phương Hằng có cách xưng hô gây chú ý qua lời chia buồn Ảnh 2
Bà Nguyễn Phương Hằng.

"Rất chia buồn với gia đình của anh Dũng vì người vợ cả của anh Dũng - chị Tuyết đã qua đời. Cũng rất buồn, đó là sự thật. Và ai rồi cũng phải ra đi, dù trước hay sau gì chúng ta rồi cũng phải lìa khỏi cõi đời này. Phận số của mỗi người

"Tôi cũng hiểu được và chia sẻ với anh Dũng vì hai mươi mấy năm họ sống với nhau, có ba đứa con. Tôi là người đến sau. Cũng đâu đó duyên nợ và phận đã đưa tôi đến với cuộc đời anh Dũng. Và hôm nay chị ấy đã ra đi, chết là giải thoát, là hết khổ...

Đối với tôi, chết là một sự giải thoát. Chứ không phải chết là hết, chết là một sự chấm dứt ở giai đoạn này và chúng ta sẽ chuyển qua một giai đoạn khác. Nhưng đâu đó trong tất cả chúng ta, ai có người thân ra đi đều buồn hết...", bà Phương Hằng nói trong livestream của mình.

Vợ cũ ông Huỳnh Uy Dũng hơn ông 6 tuổi. Bà Tuyết có xuất thân khủng, đám cưới của cả hai diễn ra rất hoành tráng, nổi bật trong vùng. Bố mẹ bà Tuyết cho hai ông bà 3 chỉ rưỡi vàng để làm của hồi môn, bên cạnh đó là tạo công ăn việc làm cho con rể.

Vợ cũ của chồng vừa mới qua đời, bà Nguyễn Phương Hằng có cách xưng hô gây chú ý qua lời chia buồn Ảnh 3

Trong quá trình chung sống, hai ông bà có với nhau 3 mặt con: 2 trai, 1 gái. Khi sự nghiệp của ông Dũng lò vôi trở nên vững vàng hơn thì cuộc hôn nhân của họ cũng bắt đầu rạn nứt.

Sau khi kết thúc hôn nhân, hai người cũng chủ động phân chia tài sản, rời xa nhau hoàn toàn. Từ đó trở đi, mọi hình ảnh, thông tin về bà Tuyết đều được giấu kín, ông Dũng cũng hạn chế nhắc tới vợ cũ.

Cùng chuyên mục

Tin mới