Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/01/2023 11:10 (GMT+7)

Vợ cũ, vợ mới của NSND Công Lý hội ngộ tại hậu trường Táo quân, cách cư xử khiến dân tình nể phục

Khoảnh khắc vợ cũ, vợ mới của NSND gặp nhau trong hậu trường Táo quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Vẫn như mọi năm, Táo quân luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân về. Sau thời gian tập luyện, Táo quân đã chính thức ghi hình chuẩn bị cho đêm 30. Năm nay, sự trở lại của NSND Công Lý khiến dân tình háo hức.

Vợ cũ, vợ mới của NSND Công Lý hội ngộ tại hậu trường Táo quân, cách cư xử khiến dân tình nể phục Ảnh 1
Năm nay, sự trở lại của NSND Công Lý khiến dân tình háo hức.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường các Táo tất bật chuẩn bị cho phần trình diễn trong buổi ghi hình Táo quân. NSND Công Lý vui vẻ và háo hức trong sự trở lại lần này. Anh được bà xã tháp đến nơi diễn, chăm sóc cẩn thận chu đáo. Để chồng có sức khỏe đi diễn, bà xã Công Lý luôn là người đồng hành cùng, ủng hộ anh trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Vợ cũ, vợ mới của NSND Công Lý hội ngộ tại hậu trường Táo quân, cách cư xử khiến dân tình nể phục Ảnh 2
Cả hai tỏ ra thán thiết và thoải mái tương tác, cười nói vui vẻ bên nhau.

Đáng chú ý, trong hậu trường Táo quân vợ cũ, vợ mới NSND Công Lý có dịp hội ngộ. Cả hai tỏ ra thán thiết và thoải mái tương tác, cười nói vui vẻ bên nhau. Cách cư xử của cả hai khiến dân tình hết lời khen ngợi. Ngoài ra, MC Thảo Vân không quên hỏi thăm sức khỏe của chồng cũ và thoải mái trò chuyện như 2 người bạn.

NSND Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn năm 2004, tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai có với nhau 1 con trai, tên là Gia Bảo (tên thường gọi là Tít).

Vợ cũ, vợ mới của NSND Công Lý hội ngộ tại hậu trường Táo quân, cách cư xử khiến dân tình nể phục Ảnh 3
Anh được bà xã tháp đến nơi diễn, chăm sóc cẩn thận chu đáo. Để chồng có sức khỏe đi diễn, bà xã Công Lý luôn là người đồng hành cùng, ủng hộ anh trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Xem thêm clip:

Dù đã chia tay khá lâu, song MC Thảo Vân vẫn dành sự quan tâm cho chồng cũ. Bằng chứng là cô luôn hỏi han tình trạng NSND Công Lý trong thời gian nằm viện. Đáng nể hơn, MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý.

Cùng chuyên mục

Tin mới