Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/03/2024 09:24 (GMT+7)

Vợ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn vệ sĩ vào bệnh viện thăm khiến chị gái cười suýt bục vết mổ

Vợ hậu vệ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn đoàn vệ sĩ mặt lạnh tiến vào bệnh viện, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân tình.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh - vợ của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vừa đăng tải video và nhanh chóng trở nên viral, khiến dân tình một phen cười no nê.

Cụ thể, cô dát đồ hiệu đắt đỏ kèm phụ kiện như đồng hồ, túi xách, đeo kính đen lạnh lùng và dẫn đầu đoàn vệ sĩ tiến vào bệnh viện.

Đang “diễn” vai nữ tổng tài cực ngầu, nàng WAGS có khoảnh khắc suýt trượt chân, may được vệ sĩ bên cạnh đỡ kịp và khiến nhiều người cười ngất.

Vợ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn vệ sĩ vào bệnh viện thăm khiến chị gái cười suýt bục vết mổ Ảnh 1
Vợ Duy Mạnh lên đồ như tổng tài, dẫn theo vệ sĩ vào bệnh viện.

Hóa ra, Quỳnh Anh đầu tư cho màn xuất hiện này là vào bệnh viện thăm chị gái ruột là Huyền Mi - vợ của Văn Quyết vừa sinh con gái thứ hai.

Khi thấy con gái bước vào với tạo hình khác lạ, mẹ ruột của Quỳnh Anh ngước lên với biểu cảm vô cùng khó hiểu. Trong khi đó, Huyền Mi cười ngặt nghẽo trước hình ảnh “nữ tổng tài đi thăm đẻ” của em gái. Cô vừa cười, vừa ôm bụng: “Ôi mẹ ơi, con chết mất thôi!”.

Đáp lại, Quỳnh Anh lên tiếng: “Em gái tổng tài vào thăm mà sản phụ cười suýt bục vết mổ”, “Gì kì vậy”.

Vợ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn vệ sĩ vào bệnh viện thăm khiến chị gái cười suýt bục vết mổ Ảnh 2
Màn thăm đẻ của Quỳnh Anh khiến chị gái cười ngặt nghẽo.
Vợ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn vệ sĩ vào bệnh viện thăm khiến chị gái cười suýt bục vết mổ Ảnh 3
"Em gái tổng tài vào thăm mà sản phụ cười suýt bục vết mổ là sao", Quỳnh Anh hài hước chia sẻ.

Màn lên đồ đi thăm đẻ của bà xã Duy Mạnh nhanh chóng được dân tình quan tâm, cảm thán trước độ đầu tư, “chịu chơi” của cô: “Quá ngầu rồi”, “Đi thăm đẻ kiểu độc lạ Bình Dương”, “Nhìn hơi sai sai”...

Quỳnh Anh và Duy Mạnh tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Tháng 8 cùng năm, đôi vợ chồng đón con đầu lòng chào đời, là một bé trai và có biệt danh là Ú bông. Khi con trai được 3 tuổi, Quỳnh Anh sinh con gái thứ hai, đặt tên thân mật là Cony.

Vợ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn vệ sĩ vào bệnh viện thăm khiến chị gái cười suýt bục vết mổ Ảnh 4
Tổ ấm đủ nếp đủ tẻ của Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.