Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/07/2024 15:14 (GMT+7)

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Đã bắt giữ một nghi phạm

Liên quan đến vụ việc cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, một nghi phạm đã bị bắt giữ trong tối 3/7.

Ngày 5/7, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên.

"Nghi phạm bị bắt tối 3/7 tại một tuyến đường giao thông thuộc tỉnh Nam Định. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại", lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết thêm.

Nạn nhân trong vụ việc này là cô gái T.Q.H. (SN 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Đã bắt giữ một nghi phạm Ảnh 1
Nạn nhân H.

Như tin đã đưa, rạng sáng 3/7, H. cùng bạn bè đến dự tiệc sinh nhật một người bạn.

Tại bữa tiệc, bạn của H. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm kia rời đi, nhóm của H. vẫn ngồi lại và tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi.

Tuy nhiên, khi ra về, H. bất ngờ bị trúng đạn và bị thương nặng. H. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cùng chuyên mục

Vụ cô gái Hải Như mất tích từ 2 năm trước: Chị gái nạn nhân nói gì?
Vụ việc cô gái Lương Hải Như (23 tuổi, ngụ huyện Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích bí ẩn kể từ 2 năm về trước, cụ thể là vào ngày 14/7/2022 đến nay vẫn chưa có lời giải đáp. Hơn ai hết, gia đình luôn mong ngóng nhận các tin tức về con gái, thế nhưng, ngày qua ngày vẫn "bặt vô âm tín".
Mạo danh ngân hàng hướng dẫn xác thực trên ứng dụng
Lợi dụng quy định yêu cầu cập nhật dữ liệu sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng trực tuyến có hiệu lực từ ngày 01/7, một số đối tượng đã mạo danh nhân viên ngân hàng, chủ động liên hệ với người dùng và thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tin mới

UNESCO công nhận Khu dự trữ sinh quyển đầu tiên tại Bỉ
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã chính thức công nhận thêm 11 khu vực trên thế giới trở thành Khu dự trữ sinh quyển, nâng tổng số khu vực được bảo vệ lên 759 tại 136 quốc gia. Trong số những khu vực mới được công nhận, có một điểm đến nổi bật là Kempen-Broek, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Bỉ trên bản đồ Khu dự trữ sinh quyển thế giới.